Breaking News

Sam hé lộ lý do đằng sau vì sao bản thân chưa lấy chồng tại Vừa Đi Vừa Hát

Saovacuocsong - Nữ MC xinh đẹp Sam thẳng thắn chia sẻ lý do bản thân vẫn còn một mình khiến Trịnh Thăng Bình bất ngờ ngơ ngác.

Trong tập 8 Vừa Đi Vừa Hát sắp phát sóng với chủ đề Không Thể Cùng Nhau, 2 MC Sam và Trịnh Thăng Bình sẽ cùng Dương Hoàng Yến, Bạch Công Khanh đắm chìm trong không gian lắng đọng để hát và kể cho nhau nghe những hoài niệm về câu chuyện tình yêu còn dang dở. Cũng từ đây, nữ MC Sam xinh đẹp tiết lộ về lý do vì sao bản thân vẫn “độc thân vui tính” khiến tất cả mọi người bất ngờ đến bật ngửa.


Với chủ đề “Không Thể Cùng Nhau” như chạm vào góc khuất của bất kỳ ai, đặc biệt trên chuyến xe âm nhạc này là dịp khán giả được lắng nghe những điều giấu kín mà khách mời lẫn MC đã trải qua trong tình yêu. MC Sam đã mở đầu câu chuyện bằng câu hỏi tưởng chừng như đơn thuần nhưng chứa đựng nhiều tâm tư: “Khi nghe chủ đề này, không biết ở Yến ở Khanh có những kỷ niệm nào hoặc là những chia sẻ nào đối với chủ đề này không?”. Trong khi Bạch Công Khanh và Dương Hoàng Yến khá nhẹ nhàng chia sẻ, bởi vì tình trường của cả 2 khách mời còn quá ít thì Sam cùng Trịnh Thăng Bình lại hoàn toàn trái ngược. Bạch Công Khanh tâm sự rằng: “Nói chung kỷ niệm về tình yêu ngày xưa thì không có nhiều nhưng mà những mối tình ngày xưa trên ghế ngày xưa bây giờ không có gặp lại nữa, không thể cùng nhau”. Dương Ngọc Yến như tấm chiếu mới nên cô nàng chia sẻ khá ngắn gọn: “Chắc chắn em là người yêu ít nhất trong số các anh chị rồi, cho nên cái từ không thể với em bây giờ chưa thể thôi ạ”.


2 khách mời nhẹ nhàng bao nhiêu thì Trịnh Thăng Bình trĩu lòng bấy nhiêu. Chủ nhân hit Người Ấy trầm tư bộc lộ: “Anh thì cuộc đời không thể cùng nhau hơi bị nhiều lần. Cái cảm giác của mình là đôi khi cảm giác của mình muốn xác định rồi, cũng là muốn bắt đầu cùng nhau đi, lên kế hoạch để mình cùng nhau đi mà xong cũng không thể cùng nhau. Nói chung có những mối tình là rõ ràng mình thấy 2 người còn tình cảm với nhau nhưng vì cuộc sống vì công việc vì quá nhiều thứ. Có khi vì thời điểm chưa sẵn sàng nữa, có thời điểm người ta sẵn sàng rồi mà mình chưa sẵn sàng. Có thời điểm mình sẵn sàng rồi thì người không thể cùng mình nữa”.


Lời trải lòng của Trịnh Thăng Bình nhận được sự đồng ý từ mọi người. Đặc biệt, Bạch Công Khanh tiếp lời: “Cái gì mà tính trước thì sẽ không bước qua được nên mà có yêu thì cứ yêu hết mình. Không phải là mình không tính đến tương lai nhưng mình tính nhiều quá mà đến lúc không được thì hụt hẫng”. Ngay từ giây phút Bạch Công Khanh kết thúc chuỗi trải lòng, Sam đã nhanh như chớp nối sóng người anh và vô tình để lộ lý do vẫn độc thân của mình. Cô nàng chia sẻ: “Xưa em yêu ai, em cũng tính em cưới người ta hết trơn á anh, mà cuối cùng không ai cưới mình. Từ đó, em mới rút ra một kinh nghiệm đó là sau này em yêu ai, em cũng không tính cưới hết”. Nghe tới đây, Trịnh Thăng Bình đã nhận ra lời nói ứng với cô bạn MC: “Và bây giờ cũng chưa ai cưới mình luôn”. Hóa ra lý do khiến cô nàng Sam độc thân đến tận bây giờ thật đơn giản, đơn giản tới mức không ai nghĩ tới.


Không khí của chương trình đã được 2 MC khuấy động vừa đủ lắng vừa đủ nóng để khách mời thoải mái bước vào những giai điệu bài hát hay với chủ đề Không Thể Cùng Nhau. Không biết liệu rằng Dương Hoàng Yến và Bạch Công Khanh có đủ tỉnh táo để vượt qua thử thách hát đúng lời đúng nhịp hay mải đắm chìm trong nỗi đau tình yêu đến từ quá khứ?

Đón xem tập 8 chương trình Vừa Đi Vừa Hát sẽ được phát sóng vào lúc 20h35 ngày 27/04/2022 trên HTV7.

Theo TTVN

No comments