Breaking News

Đan Trường tung sản phẩm âm nhạc độc đáo bằng USB với 220 ca khúc

Saovacuocsong - Mới đây, ca sĩ Đan Trường đã chính thức ra mắt USB 32GB tập hợp 220 sản phẩm gắn liền với hành trình hoạt động nghệ thuật của mình.

Đan Trường cho biết dù thực hiện USB nhưng anh cũng cố gắng chăm chút hình ảnh một cách đẹp mắt nhất. Chiếc USB nhỏ gọn với thiết kế như một chiếc thẻ ngân hàng dễ dàng cho mọi người sử dụng, mang theo bên người. Anh Bo còn thực hiện một bộ ảnh mới, giúp phần bìa của sản phẩm trở nên ấn tượng hơn.


220 audio, video vừa ra mắt được Đan Trường và ê-kíp chọn lọc, đó là những bài hát vốn đã quen thuộc với nam ca sĩ suốt nhiều năm qua và được khán giả yêu mến. Do đó, nam ca sĩ ưu ái gọi chiếc USB này là 'cả thanh xuân của Đan Trường'. Theo bật mí của ê-kíp, kể từ lúc công bố, đã có hơn 1.000 sản phẩm được khán giả và các fan cứng đặt hàng.

Được biết trước đó, vào năm 2019, Đan Trường đã ra mắt 1.500 USB và 'cháy hàng' sau 2 ngày. Thời điểm đó, đã có không ít khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể sở hữu được sản phẩm âm nhạc độc đáo này của nam ca sĩ. Hiểu được điều đó, anh và ê-kíp tiếp tục bắt tay thực hiện một dự án tương tự.


Theo Đan Trường, lý do anh quyết định ra mắt USB vì muốn đáp ứng nhu cầu nghe nhạc của khán giả hiện nay. Theo nam ca sĩ, việc theo dõi trên YouTube đôi khi cũng sẽ gặp bất tiện nhất định, điển hình là việc tập hợp cùng lúc 200 ca khúc vốn đã làm nên tên tuổi của mình. Đó cũng chính là lý do anh quyết định thực hiện theo một hướng mới lạ hơn. 'Trường không dám nhận mình là người tiên phong cho cách thức này. Song khi nhìn thấy sự đón nhận nồng nhiệt của mọi người, đó là niềm hạnh phúc không thể tả', anh nói.


Được biết hiện tại, Đan Trường đang tất bật với các lịch diễn ở Mỹ. Anh sẽ có mặt ở Việt Nam vào cuối tháng 5 để tham gia nhiều chương trình biểu diễn và trình làng thêm dự án độc đáo.

Nguyên Khôi

No comments