Breaking News

Web drama “Đây là ông già của tao” chính thức ra mắt với dàn diễn viên đình đám

Saovacuocsong - Web drama “Đây là ông già của tao” chính thức ra mắt vào ngày 28/3/2022 với dàn diễn viên đình đám của làng giải trí Việt như: NSND Kim Xuân, NSUT Thành Lộc, Hoàng Sơn, Bạch Long, Hứa Minh Đạt, Thái Vũ, Thạc Kim Long, Quốc Huy, Hoàng Nguyên,, Phạm Yến… hứa hẹn đây là một sản phẩm đầy cảm xúc về câu chuyện gia đình nhưng đầy drama của cuộc sống từng nhân vật trong phim.


Điều khó khăn nhất của “Đây là ông già của tao” là sự kết hợp những nghệ sĩ nổi tiếng lại với nhau ở từng tuyến nhân vật, từng câu chuyện của mỗi người vì đạo diễn Hoàng Hải đã đưa cho họ mỗi người một số phận để rồi họ cùng gặp nhau để tình thân là điều thiêng liêng nhất không thể đánh mất.


Đây được xem là sản phẩm đầu tay của Hoàng Hải nhưng anh không đồng ý với chính bản thân mình để được xem là “sản phẩm thử nghiệm mà phải làm đâu ra đó” khi cả ekip mất gần 6 tháng cho việc đi tìm bối cảnh tại Đà Lạt.


Hoàng Nguyên đã tuyên bố thẳng thừng “chỉ đua xe” anh mới là anh – đây là dấu mốc cuộc đời của nhân vật Minh Khôi sau biến cố gia đình, rồi anh sẽ bắt đầu cuộc sống mới với một thân phân mới là Quốc Trầm.


Hoàng Nguyên tâm sự: khi tham gia cùng các cô chú diễn viên”ngôi sao lớn” thì áp lực của em chính là vai diễn vì khi hoán đổi thân xác thì phải tung mảng miếng cũng như cách diễn của NS Hoàng Sơn nhưng nhờ có sự hỗ trợ cũng giúp em tự tin khi học những cách diễn của nhân vật trẻ thành ông già Quốc Trầm. Hoàng Nguyên phải tận dụng tất cả thời gian để học hỏi mọi chi tiết hành động của Hoàng Sơn để đưa vào nhân vật của mình. Và đối với Hoàng Nguyên đây là một kỷ niệm đáng nhớ trong anh khi anh cũng bắt gặp mình trong phim.


Hứa Minh Đạt cũng chia sẻ: mình luôn ủng hộ cho cậu em Hoàng Hải khi nhận được vai diễn và nhận lời ngay khi nhận được lời mời. Với dàn diễn viên đã khiến cho mình “choáng ngợp” với dàn bao này thì xác suất thành công sẽ cao và thừa nhận mình cực kì nhỏ bé . Mình cũng khá bất ngờ về anh Thành Lộc khi anh là người kỹ tính mà anh tham gia trong sản phẩm này đã giúp cho tất cả diễn viên “hết ga hết số” với Hoàng Hải cũng như anh Hoàng Sơn. Mình vào vai chuyên đi cà khịa, vui tính tạo tiếng cười khi đi chung tuyến hài cùng anh Bạch Long.


Đây là ông già của tao” bắt đầu từ câu chuyện của Minh Khôi khi anh luôn là anh hùng trong mắt đàn em để rồi chính anh lại phải chọn cho mình là Quốc Trầm để sống và che dấu đi thân phận, vì sao Minh Khôi phải như thế? Nhưng chính lúc khó khăn nhất anh bắt đầu có cơ hội gần cha ruột của mình (Dv Thạch Kim Long thủ vai). Nhưng câu chuyện chưa dừng lại ở đây khi anh biết được mình phải bước vào cuộc sống của Quốc Trầm, cuộc sống sẽ thay đổi ra sao? Anh phải đối diện với những cám dỗ của tuổi trẻ mà không thể kiềm chế trong thân xác người lớn tuổi. Điều này sẽ được dần hé lộ trong “Đây là ông già của tao” chắc chắn sẽ gây hứng thú và tò mò cho khán giả.


NS Hoàng Sơn (Vai Minh Khôi) thì phải mang tâm hồn trẻ trong thân xác người già, đây là một điểm nhấn cực kỳ “duyên dáng” khi anh quay lại với khán giả yêu mến mình, anh phải sẽ xử lý các tình huống của tuyến nhân vật theo một cách của tuổi trẻ suy nghĩ. Nhưng nhờ chính kinh nghiệm của bản thân vừa làm cha vừa làm ông đã giúp anh thể hiện đầy cảm xúc trong phim. Đây cũng là một mấu chốt quan trọng ở tập 1 của “Đây là ông già của tao”.


Tập 1 của “Đây là ông giả của tao” sẽ lên sóng tập 1 lúc 19h ngày 28/3/2022 và các tập còn lại sẽ ra mắt vào thứ 6 hàng tuần lúc 19h trên kênh Hoàng Sơn Official.


Khôi Nguyên

No comments