Breaking News

Tuấn Trần là diễn viên Việt Nam đầu tiên lên bìa Men’s Folio Vietnam

Saovacuocsong - Tuấn Trần trở thành gương mặt ảnh bìa tạp chí Men’s Folio Vietnam danh giá. Tuấn Trần là diễn viên Việt Nam đầu tiên được vinh dự này.

Tuấn Trần là gương mặt ảnh bìa tạp chí Men’s Folio Vietnam số tháng 3/2022. Đáng chú ý, sao phim Bố già là diễn viên Việt Nam đầu tiên xuất hiện trên bìa Men’s Folio Vietnam. Trước đó, những tên tuổi trong nước lên bìa Men’s Folio Vietnam đều thuộc về mảng âm nhạc, thời trang hoặc các nghệ sĩ quốc tế.


Trên trang fanpage chính thức, Men’s Folio Vietnam dành những lời có cánh giới thiệu Tuấn Trần: “Nam diễn viên Tuấn Trần trở thành gương mặt trang bìa của ấn phẩm tháng 3/2022 của Men’s Folio Vietnam. Công chúng vốn đã rất quen với hình ảnh của một chàng diễn viên thanh lịch, lãng tử và đẹp trai hay kể cả chàng Quắn trong trong bộ phim điện ảnh Việt Nam đạt doanh thu cao nhất mọi thời đại Bố già. Khi bước vào bộ hình thời trang bìa, Tuấn Trần đã thực sự được thoả sức bộc lộ cá tính của mình với dáng vẻ của một nghệ sĩ thần tượng, cá tính và nổi loạn”.


Tuấn Trần khiêm tốn chia sẻ: “Rất vinh hạnh khi trở thành gương mặt trang bìa của ấn phẩm tháng 3/2022 của Men’s Folio Vietnam và được thỏa sức bộc lộ cá tính qua dàn trang phục ấn tượng từ thương hiệu Onitsuka Tiger, thuộc bộ ảnh thời trang bìa 'Childhood Games'. Cảm ơn anh em ekip đã giúp đỡ Tuấn trong buổi chụp để cho ra kết quả tốt nhất”.


Việc là diễn viên Việt Nam đầu tiên làm gương mặt ảnh bìa Men’s Folio Vietnam cho thấy tầm ảnh hưởng “không phải dạng vừa” của Tuấn Trần thời điểm này, đồng thời, cũng chứng minh được chỗ đứng vững chắc hiện tại của tài tử 9x tại làng phim ảnh nói riêng, showbiz Việt Nam nói chung.


Đối với Tuấn Trần, tin vui là diễn viên đầu tiên lên bìa tạp chí Men’s Folio Vietnam vừa là vinh dự và cũng là động lực thúc đẩy anh chăm chỉ làm việc hơn, để xứng đáng với sự công nhận của giới chuyên môn và các phương tiện truyền thông dành cho mình.



Trên bìa tạp chí Men’s Folio Vietnam, Tuấn Trần chọn style thời trang năng động và bộc lộ rõ cá tính riêng của mình. Nhờ ngoại hình cao ráo và chuẩn siêu mẫu, Tuấn Trần nổi bật khi diện lên loạt thiết kế mới thuộc bộ sưu tập Xuân Hè 2022 của hãng Onitsuka Tiger. Gương mặt điển trai không góc chết, phong thái nam tính và cuốn hút của anh cũng để lại ấn tượng mạnh trong bộ ảnh.

Ngoài ra, nhân dịp lên bìa tạp chí Men’s Folio Vietnam, Tuấn Trần cũng tiết lộ những dự định ấp ủ cho cú chuyển mình đầy bứt phá thời gian tới.

Nguyên Khôi

No comments