Breaking News

Thành viên nữ duy nhất trong tổ đội hiphop OTD ra mắt MV sau Rap Việt mùa 2

Saovacuocsong - Summer Vee có thể là một cái tên còn mới mẻ với người nghe đại chúng, nhưng cô nàng ca sĩ này đã có hơn 3 năm hoạt động nghệ thuật tại underground. Được biết cô nàng ca sĩ 9x này đã từng làm việc với những cái tên đình đám ở thị trường âm nhạc Việt như Ricky Star, Seachains, Koo,… - đều là những rapper có tiếng của thị trường.

Sau những thành công của mình trong thị trường underground, vừa qua, Summer Vee đã bắt tay cùng nam ca sĩ Freaky để cho ra mắt MV Someday. Cùng chí hướng với mục tiêu tìm kiếm cho mình những đường đi đột phá hơn trong sự nghiệp âm nhạc, đây là sự kết hợp vô cùng tuyệt vời bởi trước đó cả hai đều để lại nhiều dấu ấn cho khán giả tại Rap Việt mùa 2. Với màn bắt tay của Summer Vee và chàng rapper thích tạo trend Freaky, có thể nói Someday sẽ là một sản phẩm hứa hẹn sẽ trendy trên cácg nền tảng mạng xã hội.

Hình ảnh ngọt ngào như một viên kẹo ngọt của Summer Vee trong MV Someday.

Bài hát Someday do Summer Vee và Rapper Freaky sáng tác và trình bày, đánh dấu sự chào sân mạnh mẽ của nàng thơ Summer Vee với thị trường âm nhạc Việt Nam.

Summer Vee được biết đến là một nghệ sỹ trẻ đi lên từ underground khi sở hữu cho mình khả năng sáng tác và lối hát rất độc đáo và mới lạ. Cùng với tư duy âm nhạc hiện đại, Summer Vee hiện đang là một trong những tài năng âm nhạc thế hệ Gen Z “đáng gờm” so với các bạn đồng trang lứa. Người đẹp đã từng chinh phục được nhiều khán giả trẻ với loạt các bản hit như: Đi Đâu Chẳng Thấy, Slow Down (x Seachains), Hold You Down (x Seachains),….. Summer Vee còn được biết đến là thí sinh nữ duy nhất trong tổ đội hiphop OTD của Ricky Star và Seachains.

Summer Vee và Rapper Freaky trong MV Someday.

MV Someday sẽ mang đến cho khán giả một góc nhìn rất nghệ thuật với hàng loạt concept và khung hình rất độc lạ và bắt mắt. Thoáng xem, khán giả có thể nghĩ đây là một câu chuyện tình yêu của 2 người nhưng thực tế đây chỉ là góc nhìn của chú bé thỏ Summer Vee về cuộc sống muôn màu. Bên cạnh đó, hình tượng của Freaky trong MV cũng chính là trí tưởng tượng của chú bé thỏ hòa cùng lời nhạc vô cùng dễ thương mang lại cảm giác dễ chịu khi thưởng thức ca khúc này.

Bối cảnh khu vườn của bé thỏ Summer Vee và “trí tượng tượng” của cô.

Đây là một MV đánh dấu sự đầu tư chỉn chu của Summer Vee và Freaky trong 2022.

Sự kết hợp của những tài năng trẻ như Summer Vee, Freaky hứa hẹn sẽ là một trong những bài hát tiềm năng cho cuộc chạy đua VPop đầu năm 2022.


Hãy cùng thưởng thức MV Someday của Summer Vee và Freaky trên kênh SUMMER VEE OFFICIAL tại: https://youtu.be/v4YshmVNqh8

Theo TTVN


No comments