Breaking News

Nathan Lee tung MV đầu tiên cho loạt ca khúc “sắm” trong mùa Covid-19

Saovacuocsong - Nathan Lee công bố sản phẩm trong năm 2022 bằng đoạn teaser vô cùng kịch tích, gợi nhiều tò mò. Ca khúc 'Yêu thương quay về' của nhạc sĩ Khắc Việt, được cựu siêu mẫu mua lại.

Nathan Lee thể hiện phiên bản mới của ca khúc nhờ giọng hát trầm ấm. Anh đã cho đăng tải bản audio từ năm 2021, nhận được nhiều lời khen nhưng phải chờ đến tận gần 1 năm sau để tung MV vì muốn phần nghe - nhìn được chỉn chu nhất.


Đoạn teaser mở ra một căn biệt thự sang trọng, nơi Nathan Lee đứng giữa 2 cô gái: Huyền Cadie và Maya Hồ. MV được dự đoán sẽ xoay quanh “tam giác tình yêu” giữa Nathan Lee với 2 cô gái xinh đẹp.


Nathan Lee cũng gây chú ý khi mời Huyền Cadie, Quán quân The Cover Show, góp mặt trong sản phẩm âm nhạc được đầu tư mạnh tay. Về vấn đề thường xuyên hỗ trợ cho Huyền Cadie, Nathan Lee nhấn mạnh anh không bao giờ lấy câu chuyện tình cảm ra để PR cho sản phẩm, anh chỉ muốn hoàn thành tâm nguyện hỗ trợ hết mình các nghệ sĩ trẻ ngay từ những bước đi đầu tiên.


Sự xuất hiện của Maya Hồ cũng là một điểm nhấn thú vị trong đoạn teaser. Maya Hồ từng là học trò của Nathan Lee ngay từ Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên và luôn giữ mối quan hệ thân thiết với nam nghệ sĩ suốt nhiều năm qua.

MV sẽ được ra mắt vào tối 1/4, là dự án khởi động cho một năm 2022 bận rộn của Nathan Lee. Anh cho biết trong năm 2022 sẽ tổ chức một liveshow để đánh dấu chặng đường ca hát.

Theo TTVN

No comments