Breaking News

“Bộ xương khô”: Hãy cẩn thận với những anh chàng đẹp trai mang kính cận

Saovacuocsong - Kẻ thủ ác dù có che giấu tội ác của mình bao nhiêu năm đi nữa thì cũng sẽ phải chịu sự trừng phạt thích đáng của pháp luật một ngày nào đó. Không có tội ác nào là hoàn hảo, không có tội phạm nào có thể trốn khỏi vành móng ngựa của tòa án, đặc biệt là tòa án lương tâm.

Mở đầu phần phim “Bộ xương khô”, công nhân xây dựng khi đang đào đất động thổ cho một công trình xây dựng thì chợt lặng người phát hiện ra một bộ xương khô được chôn sâu dưới lớp đất cát. Cảnh sát điều tra nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra bí ẩn về bộ xương khô.

Thi thể không biết đã bị chôn giấu qua bao năm mà đã hóa thành xương trắng, manh mối còn lại duy nhất được tìm thấy chỉ là một sợi dây chuyền hình chiếc lá, được khắc chữ L phía sau. Bằng kỹ năng nghiệp vụ, pháp y đã xác định được bộ xương thuộc về một cô gái trẻ, khoảng tầm hơn hai mươi tuổi, chiều cao trung bình, đã qua đời khoảng 8 năm trước.


Nếu chỉ với những thông tin mơ hồ này thì để xác minh thân phận của nạn nhân quả thật chẳng khác gì mò kim đáy biển. Dù có thông báo rộng rãi trên các phương tiện truyền thông để tìm người mất tích trong khoảng thời gian nghi vấn, công an vẫn chưa thu về tín hiệu tích cực nào.

Mở rộng điều tra sang những nhân chứng phát hiện bộ xương khô, cơ quan chức năng đến chủ sở hữu mảnh đất để lấy manh mối về người chủ đất cũ đã bán cho anh ta. Tình cờ, như được đưa lối dẫn đường, mẹ ruột của nạn nhân đã vô tình biết được chi tiết về chiếc dây chuyền hình chiếc lá.


Với bản năng của một người mẹ đã lo lắng vì xa con gái nhiều năm, bà đoán chắc rằng chiếc dây chuyền là của Linh, con gái út của mình. Quả thật là vậy, sau nhiều năm không gặp con, nào ngờ ngày gặp lại chỉ là nhận lấy di vật của đứa con ngoan từ tay cảnh sát điều tra.

Lòng người mẹ đau quặn thắt, người đầu bạc khóc tiễn người đầu xanh. Bao nhiêu năm qua, bà vẫn đinh ninh Linh đi xuất khẩu lao động, làm ăn xa ở nước ngoài nên không thể về thăm bà được. Chủ mảnh đất là Tuấn, anh trai của Linh, cũng không bao giờ ngờ rằng miếng đất mình mua lại là nơi chôn giấu tội ác tày trời.


Khôi Nguyên

No comments