Breaking News

Hoãn đêm nhạc Quyên's Concert của Lệ Quyên tại Đà Lạt

Saovacuocsong - HAG Entertainment và The Show Vietnam thông báo đêm nhạc Quyên's Concert của nữ ca sĩ Lệ Quyên và các khách mời Bằng Kiều - Lân Nhã - Wowy dự tính tổ chức vào tối 5/3/2022 sẽ tạm hoãn lại vì tình hình dịch Covid-19 tại tỉnh Lâm Đồng đang có diễn biến phức tạp trở lại.

Thực hiện văn bản số 1126/UBND-VX3 ngày 24/2/2022 của UBND tỉnh Lâm Đồng về việc tăng cường triển khai quyết liệt các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh, trước tình hình mắc bệnh Covid-19 của người dân trên địa bàn tỉnh ngày càng tăng cao, Sở Văn hóa - Thể thao và Du ịch Lâm Đồng đã gửi công văn đề nghị The Show Vietnam lựa chọn thời điểm khác để tổ chức chương trình. Toàn văn chỉ thị được đính kèm trong email.


Thấu hiểu việc tạm hoãn này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kế hoạch cũng như lịch trình, chi phí của quý khán giả, và mọi công tác chuẩn bị của The Show Vietnam cho đêm diễn đều đã được thực thi, tuy nhiên, để chấp hành công tác phòng chống dịch chung và đảm bảo an toàn sức khỏe cho cộng đồng, The Show Vietnam thực sự lấy làm tiếc và chân thành xin lỗi về sự việc khách quan này.


Đối với khán giả đã đặt vé thành công cho đêm diễn, The Show Vietnam sẽ thông tin trực tiếp qua điện thoại và xác nhận chính sách hỗ trợ công tác khắc phục thỏa đáng sự việc này trong thời gian sớm nhất.

The Show Vietnam hy vọng khán giả sẽ thông cảm và tiếp tục đồng hành...

Theo TTVN

No comments