Breaking News

Chuyên gia Nguyễn Tâm: Đào tạo Marketting thực chiến dành cho người kinh doanh máu lửa

Saovacuocsong - Kinh doanh online không còn xa lạ đối với chúng ta trong những năm trở lại đây, nhưng để kinh doanh hiệu quả trên nền tảng này không phải là điều đơn giản, đòi hỏi chúng ta phải có những chiến lược và hướng phát triển nhất định. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo FB Marketing thực chiến, CEO Nguyễn Tâm đã dày công nghiên cứu soạn ra giáo trình và trực tiếp giảng dạy cho tất cả các học viên có nhu cầu học cách chạy ads facebook và ra đơn hàng tự động rất hiệu quả.

Chân dung chuyên gia tài năng Nguyên Tâm của Atamy Academy.

Dù là những doanh nghiệp hay các bạn trẻ đã, đang và có ý định khởi nghiệp thì kinh doanh online chính là kênh không thể thiếu trong thời kỳ bùng nổ internet hiện nay. Các hoạt động Marketing, tiếp thị Online có thể mang đến lượng khách hàng khổng lồ ổn định.

Tuy nhiên, để có các kỹ năng bán hàng, kỹ năng chốt sale hiệu quả rất quan trọng, quyết định tăng doanh thu chính, vì thế đòi hỏi người kinh doanh cần tìm đến những địa chỉ đào tạo uy tín và chất lượng nhằm phát huy tối đa các hoạt động kinh doanh tăng lượng khách và đơn hàng.


Atamy Academy biết đến là địa chỉ đào tạo uy tín, chất lượng được sáng lập và điều hành bởi CEO tài năng Nguyễn Tâm. Atamy Academy không chỉ giúp cho các cá nhân, shop, doanh nghiệp,… thúc đẩy bán hàng mà còn giúp họ xây dựng thương hiệu một cách hiệu quả hơn.

Thế mạnh của Atamy Academy là học viên sẽ được học từ cơ bản đến nâng cao. Chỉ trong 02 ngày học viên đã có thể tự làm được hệ thống bán hàng online bài bản và bán hàng tự động hiệu quả. Chuyên gia Nguyễn Tâm với nhiều năm kinh nghiệm, đa dạng nhiều lĩnh vực, sẵn sàng giảnh dậy cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa cùng các shop, cá nhân, đang bán hàng online đam mê kinh doanh.


“Tôi thường hay dạy học viên muốn có được lợi nhuận cao và trở thành 1 nhà bán hàng thành công. Điều tiên quyết là phải kiếm thật nhiều khách hàng sau đó làm đủ mọi cách cho khách hàng mua thêm nhiều sản phẩm đi kèm hơn và chăm sóc khách thật tốt để họ quay lại mua nhiều lần hơn”. Chuyên gia Nguyễn Tâm chia sẻ.


Đặc biệt, chuyên gia Nguyễn Tâm thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo kỹ năng cho những bạn có tinh thần học hỏi và đam mê kinh doanh. Nếu các doanh nghiệp, cá nhân, shop đang bán hàng online nhưng chưa biết chạy quảng cáo bán hàng trên facebook hoặc đang chạy quảng cáo nhưng không đem lại hiệu quả cao, hơn nữa gặp sự cố và bị facebook cấm quyền hạn chế chạy quảng cáo và nhiều lý do khác,… sự lựa chọn đúng đắn lúc này là Atamy Academy.

Minh Tú

No comments