Breaking News

Ninh Dương Lan Ngọc rạng ngời tại sự kiện - khởi động năm 2022 đầy bùng nổ

Saovacuocsong - Ninh Dương Lan Ngọc đọ sắc bên Diễm My 9x, Kaity Nguyễn, Jun Vũ, Phương Anh Đào.


Chiều 6/1, Ninh Dương Lan Ngọc hút sự quan tâm của truyền thông, khán giả khi tham gia sự kiện công bố một dự án điện ảnh. Cô diện váy bó sát, xẻ cao táo bạo khoe sắc vóc "vạn người mê".


Trở lại sau thời gian dài nghỉ dịch, ngọc nữ màn ảnh Việt vẫn giữ được thần sắc rạng rỡ. Cô cho biết bản thân rất háo hức và tràn đầy năng lượng với các dự án nghệ thuật trong thời gian tới.


Ninh Dương Lan Ngọc nổi bật bên dàn mỹ nhân Diễm My 9x, Kaity Nguyễn, Jun Vũ, Phương Anh Đào.


“Nhắc đến hai chữ “mỹ nhân”, mỗi người sẽ có tiêu chuẩn và thước đo riêng về nhan sắc. Riêng Ngọc, mỗi phụ nữ sinh ra ai cũng đã là mỹ nhân. Vì thế trong dự án lần này, điều Ngọc mong muốn đầu tiên đó là sự mới mẻ và thay đổi bản thân. Ngoài ra, sau một thời gian nghỉ ngơi và tự làm mới thì Ngọc hi vọng vai diễn đặc biệt lần này sẽ khiến cho những người yêu điện ảnh cũng như dành tình cảm cho Ninh Dương Lan Ngọc sẽ bất ngờ”, cô chia sẻ.


Chia sẻ về một số dự định cá nhân trong năm 2022, Lan Ngọc cho biết trước mắt cô hi vọng khán giả ra rạp và ủng hộ dự án điện ảnh “1990” sẽ được công chiếu vào mùng 1 Tết Nguyên Đán. Sau Tết, cô sẽ dành thời gian cho dự án điện ảnh khác.

Khôi Huy

No comments