Breaking News

Lâm Vũ đón xuân với hình ảnh rực rỡ phong cách hoàng gia

Saovacuocsong - Vừa qua, ca sĩ Lâm Vũ đã chào đón xuân Nhâm Dần 2022 với hình ảnh mới trong những bô thời trang áo dài trẻ trung, đẹp rực rỡ thể hiện đậm nét quyền quý vương triều, hoàng gia.


Trong những ngày đầu năm mới ca sĩ Lâm Vũ đã rất tích cực hoạt động thiện nguyện trao 2000 bánh chưng nghĩa tình và bao lì xì với tổng số tiền là 175 triệu cho những người nghèo, trẻ em bệnh nhiễm chất độc da cam, trẻ em mồ côi cơ nhỡ. Những chuyến đi trao quà đong đầy yêu thương ca sĩ Lâm Vũ cùng anh em Hội Thiện nguyện Chân tình cảm nhận được niềm vui của mọi người và anh vui chung với niềm vui đó. Bởi tổng kết một năm qua đầy vất vả, khó khăn vì dịch covid nhưng Lâm Vũ hiểu rằng mọi người đều hân hoan ánh lên niềm vui khi xuân về, người người nhà nhà đều mong đợi những điều tốt đẹp sắp đến thì những món quà nho nhỏ của anh em Chân tình như tiếp thêm lửa cho mọi người có mùa xuân được ấm no trọn vẹn hơn. Song song đó, Lâm Vũ cùng Tuyết Trinh cũng kịp tung ra bộ ảnh mới thay đổi hình ảnh trẻ trung tươi tắn đậm phong cách vương triều bên cạnh. Ca sĩ Lâm Vũ chia sẻ : “ Áo dài là quốc phục của Việt Nam chúng ta thế nên tết đến xuân về tôi cũng tranh thủ lưu lại những bức ảnh kỉ niệm cùng tà áo dài rực rỡ như một cách gìn giữ , tôn vinh nét đẹp truyền thống!”



Những bộ áo dài mà Lâm Vũ và Tuyết Trinh lựa chọn có sắc màu cơ bản như vàng, đỏ, đen, xanh với kiểu dáng cách điệu trang trí họa tiết cầu kì, tất cả tôn lên vẻ đẹp tươi tắn và phong cách quyền quý sang trọng. Nếu như ca sĩ Lâm Vũ diện áo dài nam cách tân tôn lên phong cách quý ông hoàn hảo thì Tuyết Trinh hóa thân thành quý cô đài cát khi diện nhiều trang phục truyền thống của phụ nữ Việt pha chút cách điệu. Từ áo dài vàng truyền thống kiêu sa, áo yếm cách tân cho tới áo dài lụa đỏ in họa tiết đều được Tuyết Trinh khoác lên mình và lưu lại kỷ niệm ở những khung cảnh khác nhau. Sự duyên dáng, nữ tính của Tuyết Trinh đã hòa quyện cùng vẻ thanh lịch đĩnh đạc của ca sĩ Lâm Vũ khi diện trang phục truyền thống tạo nên hình ảnh đẹp đôi trong từng khung hình ấn tượng.



Và một điều đặc biệt Lâm Vũ chia sẻ thêm về lý do tết nào anh cũng sẽ sắm sửa trang phục mới để đi lưu diễn mà còn vì kỉ niệm xưa…3 năm mặc 1 chiếc áo mới. Lâm Vũ kể: “ Tôi nhớ mãi cái tết năm 1987 khi tôi mới 10 tuổi thôi, tôi cảm nhận tình cảm không khí gia đình ấm áp vào ngày xuân tuy cực khổ nhưng vui lắm. Tôi được mẹ sắm cho chiếc áo mới mà chiếc áo đó là sơ mi trắng để sau tết còn mặc đi học và 3 năm rồi, tôi mới được ba mẹ sắm cho đồ tết. Ba mẹ còn ráng vén khéo mua pháo, làm mứt dừa, gói bánh tét có đủ không khí tết cho các anh em tôi! Sau này, khi các anh em truởng thành đi làm thành công, tôi luôn nhắc nhớ ngày xưa dù nghèo nhưng các anh em được cha mẹ lo đủ đầy thì bây giờ phải báo hiếu cho cha mẹ được luôn an vui, không bao giờ được làm mẹ buồn!”

Tết năm nay, tôi được mời đi lưu diễn nước ngoài vào mùng 1 nhưng tôi từ chối để đón xuân sum vầy cùng gia đình. Tôi đã chuẩn bị hoa , bánh mứt , trang trí nhà cửa để đón một cái tết đúng nghĩa dành cho gia đình. Tôi rất vui vì điều này bởi bao xuân đã qua, tôi đều đi diễn rồi về ăn cơm gia đình và ngủ lấy sức hôm sau đi diễn nên sự chuẩn bị cho nhà cửa cũng đơn giản . Tết năm nay tôi không đi diễn giao thừa và mùng 1, mùng 2 mà dành trọn vẹn cho gia đình chỉ đi diễn từ mùng 3 tết. Sang năm mới 2022 tôi sẽ làm show mini với ban nhạc đi lưu diễn các tỉnh mà tôi yêu thích, có người thân bè bạn của tôi, không phải liveshow lớn nhưng tôi làm theo kịch bản của tôi, có ca diễn, kết nối bằng những câu chuyện rất đời. Song song là tôi sẽ ra mắt những MV ca nhạc ý nghĩa theo từng giai đoạn.


Tổng kết một năm qua, Lâm Vũ vẫn tất bật chủ yếu là hơn 5 tháng hoạt động thiện nguyện khắp nơi suốt thời gian giãn cách Vũ cùng anh em Hội Thiện nguyện Chân tình đi trao quà cứu trợ các khu cách ly phong tỏa. Về âm nhạc, Lâm Vũ kịp ra mắt 2 MV Người Sài Gòn ca ngợi tình đồng bào yêu thương sẻ chia thương và MV Yêu đến mấy cũng chia tay để dành tặng những khán giả sống trong tình yêu , cả hai MV đều được khán giả yêu âm nhạc đón nhận ủng hộ là niềm vui cho Lâm Vũ

Dịp năm mới. Lâm Vũ đã có những kế hoạch mới như trên và vui xuân cùng gia đình nên anh cũng gửi lời chúc năm mới mạnh khỏe an khang, vạn sự như ý tới khán giả khắp mọi nơi.

Khôi Nguyên

No comments