Breaking News

Chí Thiện “ói sấp mặt” lên Khổng Tú Quỳnh trong Dâu Hổ Đại Chiến Mẹ Chồng

Saovacuocsong - Trong “Dâu hổ đại chiến mẹ chồng”, vô tình biết được câu chuyện Tấn Lộc (Chí Thiện) bị mẹ hối thúc cưới vợ. Với một người lúc nào cũng chỉ nghĩ đến tiền, Thúy Vy (Khổng Tú Quỳnh) không thể bỏ qua cơ hội “béo bở” này.

Mở đầu cho tập 2, lại là câu chuyện giữa bà Mai (Kim Huyền) khi bà đề cập đến sức khỏe của mình để đe dọa cậu quý tử Tấn Lộc, phải cưới bằng được cô bạn hàng xóm lâu năm Ngọc Diệp (Vi Xù). Tình cờ nghe được câu chuyện này, Thúy Vy nhanh trí ngỏ lời hợp tác với Tấn Lộc để bày mưu đối phó với mẹ của anh. Và hợp đồng người yêu đầy drama bắt nguồn từ đây.


Với một anh chàng độc thân đã lâu, việc có người yêu một cách “nhanh như chớp” khiến Tấn Lộc có phần lúng túng và phải dần dần học cách thích nghi. Ngược lại, thì đây là công việc hằng ngày của Thúy Vy, nên cô có phần thoải mái, liên tục hướng dẫn Tấn Lộc đóng giả “người yêu hờ” của mình sao cho thật nhất để qua mặt mẹ của anh. Có lẽ, bề ngoài là một kẻ “hám tiền”, nhưng thực chất bên trong Thúy Vy là một người con gái hiền lành và yêu thương mọi người. Hình ảnh đó Tấn Lộc đã vô tình phát hiện được.

Cuối cùng, ngày Tấn Lộc dẫn người yêu về ra mắt gia đình cũng đã đến. Vừa mới từ thành phố về, cả hai chưa kịp nghỉ ngơi đã bị bà Mai “tra tấn” bằng 1001 câu hỏi khiến Tấn Lộc và Thúy Vy không kịp trở tay. Với bản tính thông minh vốn có của mình, Thúy Vy “búng tay” cũng có thể vượt qua cửa ải này.


Bên cạnh đó, khi biết tin Tấn Lộc sắp từ thành phố về, Ngọc Diệp không khỏi mong đợi và tìm mọi cách lấy lòng gia đình anh. Trớ trêu thay, tia hy vọng sẽ được Tấn Lộc để ý bị dập tắt khi cô trông thấy Thúy Vy sánh đôi cùng anh. Liên tục ra sức làm mọi việc để gây sự chú ý về phía mình, Ngọc Diệp luôn nhận cái kết ê chề khiến bà Mai cũng phải khó xử. Và liệu trong những ngày sống tại nhà Tấn Lộc, Thúy Vy sẽ gặp các tình huống “oái ăm” nào đến từ bà Mai, cũng như “tình địch” Ngọc Diệp?


Các tập tiếp theo sẽ lên sóng lúc 12h30 chủ nhật hằng tuần trên HTV7.

Theo TTVN

No comments