Breaking News

Thách Sao Nấu Được - “Chị canô” Lê Nhân “cầu cứu” khi ăn món hoành thánh của Hồ Bích Trâm

Saovacuocsong - Món Hoành thánh Hội An của Hồ Bích Trâm thật sự đã “khuấy động” không khí của cả phim trường gameshow Thách Sao Nấu Được.

Mỗi một tập mới, chương trình Thách Sao Nấu Được lại mang đến cho khán giả biết bao điều thú vị cùng công thức nấu các món ngon cực kỳ hấp dẫn. Và trong tuần này, diễn viên Hồ Bích Trâm và “Chị Cano” Lê Nhân sẽ cùng khán giả “náo động” căn bếp của Thách Sao Nấu Được. Điểm đặc biệt của hai vị khách mời tuần này, chính là trình nấu bếp của họ, thật sự không thể nào xem thường.


Trong khoảng thời gian giãn cách ở nhà vì đại dịch Covid-19, Hồ Bích Trâm chia sẻ cô rất thường xuống bếp để nấu các món ăn ngon cho chồng. Hình ảnh những mâm cơm thịnh soạn được cô chia sẻ trên mạng, đã khiến không ít khán giả “suýt xoa” về độ bắt mắt lẫn sự phong phú trong từng món ăn. Bên cạnh đó, đối thủ của Hồ Bích Trâm là Lê Nhân, cũng không kém cạnh khi anh có sở thích làm bánh, và cũng không thiếu về các kiến thức ẩm thực.


Cũng bởi vì cả hai nghệ sĩ khách mời đều đã có kinh nghiệm trong chuyện bếp núc, nên dù có xem clip hướng dẫn với thời lượng bao nhiêu đi chăng nữa, cũng sẽ không thể làm ảnh hưởng đến họ. Trong phần nấu ăn, cả Lê Nhân và Hồ Bích Trâm đều “cặm cụi’, say sưa trong không gian bếp của mình. Cả hai đều không gặp bất kỳ khó khăn nào, đến nỗi MC Tường Vi còn phải thốt lên là “Tại sao không ai rung chuông để nhờ hỗ trợ.”

Trước khi tham gia, nữ diễn viên Hồ Bích Trâm còn thừa nhận : “Mấy cái vụ bếp núc, rồi chuyện nấu ăn đối với Trâm là chuyện nhỏ. Chỉ cần búng ngón tay một cái, 30 giây là ra ngay cả bàn đồ ăn.” Mặc dù trước đó, Hồ Bích Trâm đã được đầu bếp chính của chương trình khen là có kiến thức ẩm thực, các thao tác nấu món đều đúng. Nhưng chính vì sự “hào phóng” trong cách nêm nếm gia vị, cô nàng đã “khuấy động” không khí của cả trường quay, khi các nhân viên phải liên tục trợ cấp nước cho Lê Nhân và mọi người đã thử qua món ăn do chính cô làm.


Trái lại, “Chị canô” Lê Nhân lại cho ra thành phẩm khá giống về hình thức cũng như hương vị. Cũng bởi nguyên do đấy. Anh đã hoàn toàn chinh phục được MC Tường Vi và bếp trưởng, giành được chiến thắng cuối cùng.


Đón xem tập 4 của Thách Sao Nấu Được sẽ được phát sóng vào lúc 20g35 tối thứ Tư, từ ngày 15/12/2021 trên kênh HTV7.


Theo TTVN

No comments