Breaking News

MC Nam Linh lần đầu tiên dẫn chương trình trên sóng HTV

Saovacuocsong - Trong hành trình 10 năm theo đuổi đam mê nghề dẫn chương trình, Nam Linh lần đầu tiên có dịp làm MC trên sóng HTV. Với khả năng hoạt ngôn và lối dẫn duyên dáng, anh nhận được nhiều lời khen từ mọi người.

Đồng hành cùng các cánh Én với chủ đề ” Điều muốn nói” sẽ là sự góp mặt của 4 vị ban giám khảo: Đạo diễn – NSƯT Vũ Thành Vinh, Giảng viên Trần Trung Quang, MC Thanh Bạch và MC Thanh Thảo. Cùng với đó là sự dẫn dắt của hai MC tài năng là Kim Liên và Nam Linh.


MC Nam Linh chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất tự hào và vinh dự khi có cơ hội trở thành người dẫn chương trình của Én Xuân mùa đầu tiên. Ngay trong khi là thí sinh của Én Vàng đã được tin tưởng giao trọng trách này đó là một ưu ái lớn của BTC dành cho Top 2 Nam Linh và Kim Liên. Đây cũng là lần đầu tiên tôi có cơ hội được dẫn trên sóng HTV, một cơ hội đặc biệt dành cho một MC miền Bắc như Nam Linh.


MC Nam Linh tâm sự khi nhắc về kỉ niệm dẫn dắt Én Xuân: “Tôi nhớ nhất là những phần phỏng vấn thí sinh và giao lưu với BGK sau mỗi bài thi. Bản thân 2 MC chưa từng được trải nghiệm cảm giác thi trên sân khấu nên những lời nhận xét của BGK dành cho các anh chị Én Xuân cũng chính là những điều chúng tôi cần học hỏi để chuẩn bị cho bài thi của mình.


Và kỷ niệm gần đây khiến Nam Linh thấy vui nhất đó chính là vòng thi “Điều muốn nói” khi có 12 Én Vàng năm nay quay lại để đồng hành cùng 12 Én Xuân, đó là lần đầu tiên mà Nam Linh cùng các cánh én khác được gặp gỡ nhau mà không phải qua màn hình online.


Anh chia sẻ: “Đến bây giờ sau gần 3 tháng tôi vẫn có cảm giác rất đặc biệt về chặng đường này. Én Vàng 2021 là một mùa giải đặc biệt và kỳ lạ. Để đi đến Chung kết thì tôi đã phải nỗ lực và đánh đổi rất nhiều. Lúc đi thi chưa bao giờ tôi dám tự tin mình có thể đi đến đêm Chung kết nhưng khả năng và nỗ lực của tôi đã được BGK và khán giả ghi nhận. Đó chính là thành quả xứng đáng cho sự đầu tư nghiêm túc và nỗ lực thay đổi của tôi qua từng vòng thi. Vẫn còn một đêm cuối để tìm ra quán quân nhưng dù kết quả ra sao thì tôi cũng rất tự hào về hành trình của mình.”


Với anh, những kinh nghiệm từ dẫn dắt Én Xuân cũng sẽ giúp cho Nam Linh tự tin hơn khi tranh tài tại Chung kết Xếp hạng Én Vàng sắp tới. Có thể nói, vừa qua Nam Linh có một hành trình thú vị và xuất sắc tại cuộc thi Én Vàng khi tiến vào Top 2. Hiện tại, Nam Linh đã bắt tay vào xây dựng nội dung đêm Chung kết. Anh cho biết, đây là một bài thi xứng tầm với vị trí Top 2 và anh sẽ đầu tư hết mình cho lần duy nhất này của mình.

Theo TTVN

No comments