Breaking News

Khoe visual mới cực cháy, Chế Nguyễn Quỳnh Châu khiến cộng đồng mạng xuýt xoa vì body quá chuẩn

Saovacuocsong - Chế Nguyễn Quỳnh Châu luôn nằm trong top những người đẹp showbiz Việt sở hữu body nóng bỏng, mới đây cô nàng đã có màn thiêu đốt mọi ánh nhìn của khán giả/ cộng đồng mạng bằng bộ hình swimsuit khoe trọn đường cong đầy khỏe khoắn và cực bốc lửa


Người đẹp sinh năm 1994 ghi dấu với khán giả bằng sự đa năng khi cô liên tục thử sức ở nhiều lĩnh vực như MC, diễn viên. Đầu năm 2021, cô nàng trở thành hiện tượng sexy nằm top đầu showbiz Việt qua vai diễn nữ trợ lý tên Châu – người yêu đơn phương của nhân vật Quắn (do Tuấn Trần thủ vai) trong bộ phim điện ảnh Bố Già. Tạo hình nhân vật cực nóng bỏng, cuốn hút cộng với lối diễn xuất tự nhiên đã khiến vai diễn của cô trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều trong thời gian đó.



Cũng trong 2021, cô dành được nhiều tình cảm từ khán giả qua 2 vai diễn trong phim Kiếm chồng cho mẹ chồng và Cây táo nở hoa, đặc biệt với vai diễn bác sĩ Mỹ (một cô nàng bác sĩ nhiều chuyện) Quỳnh Châu nhận về rất nhiều sự quan tâm đặc biệt từ người xem, yêu thương có, hù dọa do quá ghét nhân vật của cô nàng cũng có luôn.



Tính đến nay, cô nàng đã góp mặt trong 2 bộ phim điện ảnh, và 5 bộ phim truyền hình. Đây là sự thành công mà không phải lính mới nào cũng nhận được, cô nàng rất phấn khích và hy vọng sẽ có nhiều cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất của mình hơn nữa trong thời gian sắp tới.


Trên MXH, Quỳnh Châu sở hữu một lượng người theo dõi, hâm mộ lớn bởi phong cách đời thường thú vị. Nếu ai theo dõi IG của cô nàng (@quinc.quynhchau) sẽ không thể phủ nhận sức hút từ ngoại hình, gout thời trang hiện đại, vừa quyến rũ vừa khỏe mạnh, đặc biệt Quỳnh Châu còn rất hài hước và có nhiều tài lẻ như hát, nhảy.

Cô nàng mấp mẻ về dự định của mình trong năm 2022, sẽ thử thách bản thân ở các dự án sắp tới. Và cô chia sẻ cũng không ngại việc thay đổi hình ảnh mới để chinh phục khán giả.

Theo TTVN

No comments