Breaking News

Dương Gia Mỹ tức điên vì bị “trà xanh” giật người yêu trong Văn Phòng Đại Chiến

Saovacuocsong - Xuất hiện “trà xanh” công khai giành giật người yêu của Mẫn Nhi (Dương Gia Mỹ). Ở một diễn biến khác, An Kiều (Vũ ngọc Ánh) và Hoàng Lâm (Anh Tài) vừa hẹn hò chẳng bao lâu, lại giận nhau vì đồng nghiệp bày trò.

“Trà xanh” công khai giành giật người yêu của Dương Gia Mỹ


Tình yêu của cặp đôi Mẫn Nhi – Thế Phương (Phạm Hy) luôn mang đến cho mọi người xung quanh sự đáng yêu và cảm giác rất yên bình. Tuy nhiên với sự xuất hiện của Candy Hương (Lư Hoàng Châu), cô đồng nghiệp mới trong công ty Tư vấn ly hôn, đã khiến cho tình cảm của Mẫn Nhi và Thế Phương suýt nữa gặp phải trục trặc.

Trong ngày đầu đến nhận việc, Candy Hương gặp phải tai nạn, nhưng lại may mắn có sự cứu giúp từ Thế Phương. Cũng từ khoảnh khắc đấy, cô đem lòng cảm kích, liên tục “đu bám” và cưa cẩm Thế Phương trước mặt tất cả mọi người. Và tất nhiên, điều này khiến cho Mẫn Nhi xem Candy Hương như “cái gai” trong mắt. Tuy vậy, Mẫn Nhi cũng không phải “dạng vừa” khi cô nàng liên tục bày mưu kế để dằn mặt cho “trà xanh” biết thế nào là lễ độ.


Vũ Ngọc Ánh “sứt mẻ” tình cảm với Anh Tài vì đồng nghiệp

Cuối cùng, “cặp oan gia” An Kiều và Hoàng Lâm đã bày tỏ tình cảm, chính thức hẹn hò với nhau. Dẫu vậy, An Kiều và Hoàng Lâm lại không muốn công khai tình cảm của mình cho mọi người biết. Cả hai lúc nào cũng “lén lút” mỗi khi hẹn hò hoặc đi với nhau. Người xưa thường có câu nói “Càng giấu càng lộ” quả không sai. Cảnh An Kiều và Hoàng Lâm “tay trong tay” sớm đã vô tình rơi vào bức ảnh “tự sướng” của Quỳnh Mai (Lê Lộc).


Biết được hai sếp đang hẹn hò, Quỳnh Mai, Hoàng Sơn (Quang Thái) cùng các bạn đồng nghiệp đã liên tục bày mưu, ép cả hai công khai chuyện tình cảm. Kết quả, một đôi “trai tài gái sắc” đang yêu nhau đẹp đến thế, lại bị các bạn đồng nghiệp chọc ghẹo, khiến An Kiều hiểu lầm Hoàng Lâm. Và rồi tình cảm của các cặp đôi sẽ như thế nào trước những sóng gió vẫn còn xảy ra ngay tại văn phòng?


Đón xem Văn Phòng Đại Chiến được phát sóng vào lúc 19g55 từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần trên kênh HTV7.

Theo TTVN

No comments