Breaking News

Đỗ Hà vượt 123 thí sinh, giành vị trí trong Top 13 phần thi Top Model của Miss World 2021

Saovacuocsong - Nhờ quá trình tập luyện kỹ lưỡng, Đỗ Thị Hà ghi tên mình vào danh sách 13 thí sinh xuất sắc nhất của phần thi Top Model tại Hoa hậu Thế giới (Miss World).


Sáng 7.12 (giờ Việt Nam), phần thi Top Model thuộc khuôn khổ Miss World 2021 diễn ra tại Puerto Rico với màn tranh tài của hơn 120 thí sinh. Đại diện Việt Nam là Đỗ Thị Hà tham gia trình diễn hai bộ trang phục: một bộ của nhà thiết kế đến từ quốc gia chủ trì và một bộ của nhà thiết kế Đỗ Long. Trước đó, cô nhận được sự hỗ trợ của siêu mẫu Minh Tú trong quá trình tập luyện. Người đẹp quê Thanh Hóa tiết lộ đây là phần thi cô mong chờ nhất tại đấu trường nhan sắc này.

Sau đó, Đỗ Thị Hà vui mừng thông báo với khán giả cô vào nhóm 13 thí sinh xuất sắc nhất của phần thi Top Model. Người đẹp cũng là đại diện châu Á duy nhất góp mặt trong danh sách này cùng với các mỹ nhân đến từ Pháp, Venezuela, Cameroon, Puerto Rico, Mexico, Bờ Biển Ngà, Kenya, Cộng hòa Czech, Ba Lan, Nicaragua, Bahamas, Cộng hòa Dominica. Đỗ Thị Hà chia sẻ: “Vượt qua 123 thí sinh xinh đẹp, Hà lọt top 13 Top Model. Nhờ có sự đóng góp ý kiến của mọi người mà Hà hoàn thiện hơn. Thật sự cảm ơn mọi người rất nhiều”.


Theo công bố từ ban tổ chức, đại diện đến từ Bờ Biển Ngà giành chiến thắng trong phần thi này. Xếp vị trí thứ hai là người đẹp Cameroon. Ứng viên đến từ Puerto Rico ở vị trí thứ 3.

Mặc dù không giành chiến thắng song thành tích Top 13 được xem là niềm tự hào đối với Đỗ Thị Hà. Trước đó, trong màn trình diễn tại Việt Nam, chân dài quê Thanh Hóa bị đánh giá là chưa tự tin, catwalk chưa vững. Tuy nhiên nhờ tích cực tập luyện, Đỗ Thị Hà đã có màn thể hiện tốt và ghi tên mình vào nhóm thí sinh xuất sắc, mở rộng cơ hội tiến sâu ở cuộc thi. Trước đó, đại diện Việt Nam vào Top 27 phần thi Tài năng.


Chia sẻ sau khi phần thi Top Model kết thúc, Đỗ Thị Hà cho biết: “Lúc được gọi tên, tôi đợi mãi không thấy bạn châu Á nào nữa nên cũng giật mình. Không ngờ mình là thí sinh duy nhất của khu vực. Năm nay có bạn Ấn Độ đi cũng khá ổn, nhưng có lẽ do bạn ấy thiếu may mắn. Tôi cũng hơi tiếc vì Miss World không livestream nên chỉ có một số clip do các khán giả quay lại. Cảm ơn mọi người đã luôn bên cạnh ủng hộ, đóng góp ý kiến để tôi ngày một tốt hơn".

Khi được khán giả kỳ vọng mang vương miện về cho Việt Nam như đàn chị Thùy Tiên, Đỗ Thị Hà nói thêm: “Vương miện Miss World cũng khó nên tôi chỉ biết cố gắng hết mình, kết quả đến đâu thì hay đến đấy. Nhưng mình cũng phải đặt mục tiêu cao nhất để mà nỗ lực. Tôi cảm giác rất khó để vào top cao và để đạt vương miện là điều kinh khủng”.

Theo TTVN

No comments