Breaking News

Chuyên gia trang điểm Trang Pháp: “Phù thủy make up” đứng sau ngày hạnh phúc của hàng nghìn nàng dâu

Saovacuocsong - Đẳng cấp, chuyên nghiệp và cực “chất”, là những mỹ từ khi nhắc đến Trang Pháp – một trong những bậc thầy trong giới trang điểm chuyên nghiệp tại Hà Hội. Chị hiện là CEO Ảnh viện áo cưới Cường Paris Wedding. Đồng thời, là người sáng lập thương hiệu Áo Cưới Camy Bridal và Học viện Trang Phap Make up Academy.

Chuyên gia trang điểm Trang Pháp, CEO Ảnh viện áo cưới Cường Paris Wedding, người sáng lập thương hiệu áo cưới Camy Bridal.


Quãng đường tuổi nghề hơn 13 năm đã giúp Trang Pháp gây dựng lên cho mình một “đế chế” nhan sắc mang đậm phong cách riêng cho mình. Với đôi bàn tay “phù thủy” cùng gu nghệ thuật tinh tế, Trang Pháp có thể “thiên biến vạn hóa”, đa dạng phong cách. Từ nhẹ nhàng, sang trọng đến đến cá tính, sắc sảo, quyến rũ,… phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


Bén duyên với nghề từ nhỏ, bằng tất cả niềm đam mê cháy bỏng với makeup cùng khát khao làm đẹp cho đời, Trang Pháp sẽ giúp mọi cô gái tìm lại được vẻ đẹp và sự tự tin, giúp họ che đi những khuyết điểm và tôn vinh những nét đẹp vốn có của họ. Trang Pháp luôn chú trọng đến chất lượng, sử dụng mỹ phẩm chọn lọc từ các thương hiệu lớn, tỉ mỉ trong từng chi tiết, đem lại sự hài lòng cho khách hàng.


Trang Pháp có mối quan hệ thân thiết với hoa hậu Ngọc Hân và từng có thời gian được người đẹp tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” để Trang Pháp giúp “họa mặt” trong những dịp quan trọng. Ngoài ra, chị từng là một trong những makeup chính cho cho hoa hậu Trần Vũ Hương Trà- Hoa hậu Việt tại Pháp. Chị luôn không ngừng cố gắng, thường xuyên cập nhật những xu hướng mới nhất, đem lại sự lựa chọn đa dạng cho từng đối tượng khách hàng.


Những kiến thức tích lũy trong suốt hơn 13 năm qua cùng khả năng thiên phú và sự nghiêm túc với nghề đã giúp Trang Pháp trở thành một trong những chuyên gia makeup hàng đầu hiện nay. Bên cạnh đó, chị còn mở các lớp dạy trang trang điểm cá nhân và chuyên nghiệp mang tên Học viện Trang Phap Make up Academy, một trong những cơ sở uy tín và chất lượng đào tạo nhiều lớp học viên có tay nghề cao.


Chương trình đào tạo tại Học viện Trang Phap Make up Academy được xây dựng bài bản, chuyên nghiệp, giúp học viên nắm vững kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, từ trang điểm cá nhân đến trang điểm cô dâu. Ngoài ra, học viên sẽ được thực hành trực tiếp dưới sự hướng dẫn của Trang Pháp, giúp họ ngày càng hoàn thiện kỹ năng trang điểm và vững bước trong con đường sắp tới.


Với định hướng phát triển thương hiệu makeup chuyên nghiệp, sáng tạo và dẫn đầu xu hướng, tại Trang Phap Make up Academy liên tục cập nhật xư hướng mới, sử dụng thiết bị hiện đại, các loại mỹ phẩm của các thương hiệu nổi tiếng giúp khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời nhất. Cho tới nay, Trang Phap Make up Academy là một trong những cơ sở trang điểm được chị em Hà Nội yêu thích và là nơi "nuôi dưỡng ước mơ" cho hàng nghìn học viên đam mê nghề makeup.


Ngoài ra, Ảnh viện áo cưới Cường Paris Wedding tại 424 Sơn Tây, Ngã tư sở do chị làm chủ cũng là một trong những Studio uy tín, chuyên nghiệp được khách hàng tin tưởng. Là một trong những đơn vị chụp ảnh cưới đẹp top đầu ở Hà Nội, Cường Paris Wedding được rất nhiều cặp đôi ưu ái lựa chọn trong suất hơn 13 năm qua. Nhờ vào sự đa dạng, phong phú, tinh tế trong thời trang áo cưới cũng như phong cách chụp ảnh, Cường Paris Wedding nhanh chóng chinh phục và làm xiêu lòng khách hàng khi đến đây.


Ngoài chụp hình cưới, các gọi chụp ảnh gia đình, chụp doanh nhân tại Cường Paris Wedding được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Cường Paris Wedding tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chụp ảnh Doanh nhân . Tại đây, khách hàng sẽ nhận được những bức ảnh đẹp, được nghiên cứu, thiết kế tạo kiểu đúng chuẩn style doanh nhân theo lĩnh vực kinh doanh của từng khách hàng.


Thông tin liên hệ

Fanpage: cuongparis.wedding


Trụ sở chính : 424 tây sơn, đống đa, hà nội

Hotline: 0243.564.3406 - 094.219.1234 - 0813.76.6789

An Di

No comments