Breaking News

Cực ấn tượng với bản hit Ngày chưa giông bão, Trần Vũ – Khắc Minh chiến thắng Tỏa Sáng Sao Đôi

 Saovacuocsong - Tối 18-11, chương trình 'Tỏa sáng sao đôi' mùa đầu tiên khép lại với phần tranh tài của 3 cặp sao đôi tại đêm chung kết xếp hạng. Với tổng điểm cao nhất, Trần Vũ và Khắc Minh giành chiến thắng.

Trần Vũ và Khắc Minh giành chiến thắng "Tỏa sáng sao đôi" - Ảnh: Jet Studio

Đêm chung kết xếp hạng có chủ đề Thăng hoa, 3 cặp sao đôi gồm: Trương Diễm - Lê Vũ Phương, Xuân Nghi - Nguyễn Kiều Oanh, Khắc Minh - Trần Vũ lần lượt thể hiện sự kết hợp ăn ý trong cùng một tác phẩm.

Những ca khúc hay, giàu cảm xúc đã được thể hiện nhiều ý nghĩa qua các giọng hát nội lực. Ngọc Ánh cùng hai khách mời là Họa Mi và Nguyên Vũ đảm nhận vai trò giám khảo.

Bộ ba giám khảo: Nguyên Vũ, Ngọc Ánh, Họa Mi (từ trái qua) - Ảnh: Jet Studio

Cặp sao đôi Trương Diễm - Lê Vũ Phương mở đầu đêm thi với liên khúc Nửa hồn thương đau - Vết thương cuối cùng. Dù là liên khúc kinh điển nhưng cả hai chưa tận dụng hết thế mạnh trong giọng hát khiến ban giám khảo tiếc nuối.

Giám khảo Ngọc Ánh cho rằng cặp đôi này xử lý ca khúc chưa tinh tế. Còn Nguyên Vũ nhận xét cặp đôi thiếu sự đồng điệu khi trình diễn.

Trương Diễm - Lê Vũ Phương khiến khán giả tiếc nuối khi chưa khoe hết thế mạnh - Ảnh: Jet Studio

Với liên khúc Gửi người yêu cũ - Hãy tha thứ cho em, cặp sao đôi Xuân Nghi - Nguyễn Kiều Oanh khiến ban giám khảo đứng ngồi không yên, phải nhún nhảy theo. Cả hai phối hợp ăn ý khiến cho người nghe bị cuốn hút. Cả Ngọc Ánh và Nguyên Vũ đều bị chinh phục bởi phần trình diễn này.

Giám khảo phấn khích với phần thi của Xuân Nghi - Nguyễn Kiều Oanh - Ảnh: Jet Studio

Còn cặp sao đôi Trần Vũ - Khắc Minh quyết định chọn ca khúc Ngày chưa giông bão (Phan Mạnh Quỳnh sáng tác, nhạc phim Người bất tử) để thi tài ở vòng chung kết.

Đây là một bản hit được nhiều khán giả yêu thích trong thời gian qua, được dàn dựng lại với hình ảnh của chiến binh Sói mới lạ và xúc động. Họa Mi cho biết cô yêu thích cách thể hiện của cặp sao đôi này. Phần trình diễn này cũng đã chinh phục được giám khảo khó tính Ngọc Ánh.

Trần Vũ - Khắc Minh hát chạm đến cảm xúc khán giả và ban giám khảo - Ảnh: Jet Studio

Với tổng điểm sau 12 đêm thi là 417 điểm, cặp sao đôi Trần Vũ - Khắc Minh đoạt giải nhất Tỏa sáng sao đôi với giải thưởng 100 triệu đồng.

Cặp đôi Xuân Nghi - Nguyễn Kiều Oanh kém 0,5 điểm nên về vị trí thứ hai với phần thưởng 70 triệu đồng. Còn Trương Diễm - Lê Vũ Phương đoạt giải ba với phần thưởng 50 triệu đồng.

Giây phút đăng quang - Ảnh: Jet Studio

Nhận được giải thưởng cao nhất, cả Trần Vũ và Khắc Minh đều vỡ òa hạnh phúc. Cả hai cho biết sẽ có dự án chung là làm lại những ca khúc kết hợp ưng ý trong quá trình thi tài tại Tỏa sáng sao đôi. Sau đó, mỗi người đều có những dự án riêng để gửi tặng khán giả như lời tri ân đã theo dõi và ủng hộ trong thời gian qua.

Theo TTVN

No comments