Breaking News

Hoa hậu Phương Khánh: Không có chuẩn mực định nghĩa một phụ nữ đẹp

Saovacuocsong - Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh cho rằng tri thức và giáo dục là những tiêu chí quan trọng tạo nên vẻ đẹp của một người phụ nữ, nhưng đó không phải là thước đo hay chuẩn mực để đánh giá phụ nữ đẹp.

Tập đầu tiên “Đi tìm bản lĩnh” của series “VINAWOMAN - Bản lĩnh Việt Nam” đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 đã nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng. Trên cơ sở đó, ban tổ chức cho biết tập 2 của chương trình sẽ có chủ đề “Giáo dục là chìa khóa,” với sự góp mặt của tiến sỹ giáo dục Nguyễn Thụy Anh, Á hậu Kim Duyên, Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh.


Xoay quanh chủ đề liên quan đến giáo dục, các khách mời sẽ có những chia sẻ thú vị, thể hiện góc nhìn, suy nghĩ và quan điểm của bản thân. Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giáo dục, tiến sỹ Nguyễn Thụy Anh đưa ra nhận định: “Việc học để chạy đua điểm số, hoặc là học chỉ để tham gia một cuộc thi.”

Trong khi đó, Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh đưa ra quan điểm: “Không có chuẩn mực để định nghĩa một phụ nữ đẹp” khi có ý kiến cho rằng “con gái không cần học nhiều, học tới đó là cũng được rồi.”


Theo quan điểm của Hoa hậu Phương Khánh, tri thức và giáo dục là những tiêu chí quan trọng, cần thiết nhằm tạo nên vẻ đẹp của một người phụ nữ, nhưng đó không phải là thước đo hay chuẩn mực để đánh giá phụ nữ đẹp.

Clip giới thiệu về chủ đề “Giáo dục là chìa khóa”:

Còn Á hậu Kim Duyên thể hiện góc nhìn của bản thân xoay quanh câu chuyện về giáo dục rất đơn giản: “Học là cho chính bản thân mình, học cho tương lai của bản thân.” Cô cũng đồng ý vai trò của việc học là để bồi dưỡng và trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng cho bản thân, giúp cuộc sống có tương lai tốt hơn.


Tập 2 của digital series “VINAWOMAN - Bản lĩnh Việt Nam” chủ đề “Giáo dục là chìa khóa” sẽ chính thức lên sóng lúc 20 giờ thứ Bảy, ngày 9/10 trên kênh fanpage Woman Talk Vietnam và kênh youtube UNI NETWORK.

Đại diện ban tổ chức cho hay trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp trên cả nước, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 đã gia hạn thời hạn nộp hồ sơ mới đến trung tuần tháng 11 và linh động cập nhật theo diễn biến dịch bệnh.


Chi tiết thay đổi sẽ được thông tin liên tục tại trang fanpage và website chính thức của cuộc thi. Trong thời gian này, ban tổ chức vẫn tiếp tục nhận hồ sơ dự tuyển qua email, đường bưu điện và hồ sơ cho cuộc thi ảnh online.

Theo TTVN

No comments