Breaking News

Vì vợ tương lai, nghệ sĩ xiếc kungfu mạo hiểm nói lời từ giã sân khấu ngay trên sóng truyền hình

Saovacuocsong - Nam nghệ sĩ xiếc kungfu mạo hiểm đã hứa từ bỏ đam mê này ngay trên sóng truyền hình để vợ tương lai và gia đình yên tâm.

Anh Du Nguyễn và chị Ngọc Huyền tham gia chương trình Mảnh ghép hoàn hảo tập 30 với tư cách khách mời. Theo chia sẻ, Du Nguyễn hiện đang là một nghệ sĩ xiếc kungfu mạo hiểm. Trong một lần tham gia hội chợ thương mại, anh trình diễn tiết mục mạo hiểm khoan vào đầu và đã gây được ấn tượng đặc biệt cho vợ mình sau này là chị Ngọc Huyền. Sau khi xem được phần biểu diễn nguy hiểm ấy, Ngọc Huyền nảy sinh lòng thương cảm rồi chủ động tìm hiểu nhau và tiến tới hôn nhân. Tuy chưa chính thức bắt đầu cuộc sống hôn nhân nhưng cặp đôi đã sớm gặp phải nhiều thử thách và đang phải đương đầu với nó.

Nghệ sĩ xiếc kungfu mạo hiểm Du Nguyễn.

Du Nguyễn bén duyên với bộ môn xiếc kungfu mạo hiểm tính đến nay đã được 10 năm. Ngay từ khi có ý định theo đuổi công việc này, người thân và bạn bè đều không ủng hộ anh. Tuy nhiên, vì đam mê và gánh nặng cơm áo gạo tiền mà Du Nguyễn vẫn trung thành với bộ môn kungfu này. Theo lời Du Nguyễn, để làm công việc này anh đã phải chấp nhận đánh đổi nhiều thứ. Vì thu nhập bấp bênh, nhiều lần anh cũng đã có ý định từ bỏ để tìm tới một nghề nghiệp ổn định hơn.

Đến với xiếc kungfu mạo hiểm, Du Nguyễn đã không ít lần đối mặt với sự cố gây nguy hiểm đến tính mạng phải nhập viện. Từ khi vào nghề đến nay, anh đã gặp trên dưới 30 tai nạn khác nhau. Tai nạn lớn nhất trong sự nghiệp mà anh gặp phải là trong một lần biểu diễn xiếc nuốt kiếm, gặp phải trời vừa mới mưa nên nước đọng lại trên sân khấu làm anh trượt chân ngã.

Anh Du Nguyễn và vợ tương lai - chị Ngọc Huyền.

Đối với Ngọc Huyền, cô cho biết màn biểu diễn của Du Nguyễn tại hội chợ đã để lại cho cô nhiều cảm xúc, vừa sợ lại vừa thương. Tình cờ cô gặp được anh trên mạng xã hội rồi nhanh chóng kết bạn làm quen, sau đó cả hai trải qua giai đoạn tìm hiểu và yêu nhau đã được hơn 2 năm. Nhận xét về chồng tương lai, Ngọc Huyền chia sẻ rằng dù anh theo xiếc mạo hiểm nhưng tâm hồn lại nhạy cảm, yếu đuối và hay khóc.

Tâm sự về chuyện tình cảm, Du Nguyễn nói rằng chưa từng trải qua một tình yêu trọn vẹn, đa phần chỉ là sự cảm mến thoáng qua. Đến ngay cả bản thân anh cũng nghĩ rằng mình sẽ không thể lập gia đình. Gặp được Ngọc Huyền, anh có được sự đồng cảm vì cô hiểu được công việc mạo hiểm này cũng như hoàn cảnh gia đình khó khăn và cách trở về địa lý.

Không dừng lại đó, cả hai còn vấp phải sự phản đối của gia đình Ngọc Huyền. Khi đến với cô, Du Nguyễn chấp nhận hứa với nhà ngoại sẽ từ bỏ công việc xiếc nhiều rủi ro này. Về phần Ngọc Huyền, cô ủng hộ quyết định này nhưng vẫn nói với chồng nếu có nhớ nghề thì “chỉ nên đi diễn một hai show, đừng đi diễn quá nhiều vì nghề này nguy hiểm”.

Thông qua Mảnh Ghép Hoàn Hảo, để đảm bảo cho tương lai một mái ấm hạnh phúc, Du Nguyễn gửi đến vợ tương lai, hai bên gia đình và khán giả lời giã từ sân khấu ngay và lập tức sau khi chương trình này kết thúc. Điều trăn trở này đã khiến nhiều đêm anh mất ngủ nhưng bây giờ đã có thể tự tin nói ra. Chứng kiến lời nói quả quyết của anh, Ngọc Huyền sững sờ và xúc động không nói nên lời. “Em cảm thấy thương, vì em mà anh Du từ bỏ đam mê của mình”, Ngọc Huyền nghẹn ngào.

Lắng nghe câu chuyện xúc động của cặp đôi, MC Ốc Thanh Vân cho rằng chắc chắn Du Nguyễn sẽ nhớ nghề vì đây là đam mê lớn nhất của anh. Tuy nhiên, nữ MC quả quyết Du Nguyễn sẽ không hề hối tiếc với quyết định này vì năm tháng thanh xuân anh đã dành tất cả cho công việc xiếc mạo hiểm ấy, giờ đây là một cuộc sống mới dành trọn vẹn cho hạnh phúc gia đình.

Mảnh Ghép Hoàn Hảo tập 30 sẽ giới thiệu một câu chuyện tình yêu của cặp đôi nên duyên từ bộ môn xiếc công phu mạo hiểm – Nghệ sĩ xiếc kungfu Du Nguyễn và vợ Ngọc Huyền. Bên cạnh đó, khán giả còn được gặp gỡ lại MC Ốc Thanh Vân và Tiến sĩ tâm lý Bùi Hồng Quân. Chương trình phát sóng lúc 19h35 thứ Sáu ngày 23/7 trên VTV9.

Theo TTVN

No comments