Breaking News

Rosé - Blackpink trở thành đại sứ toàn cầu của Tiffany &Co.

Saovacuocsong - Tiffany & Co. công bố Rosé - thành viên của nhóm nhạc nữ Blackpink chính thức trở thành đại sứ toàn cầu mới của nhà mốt này.


Rosé trở thành một trong những phụ nữ trẻ được thần tượng nhất trong âm nhạc và thời trang, sẽ ra mắt vai trò mới trong với Tiffany HardWear năm 2021. Thông tin này khiến cho giới mộ điệu toàn cầu vui mừng hào hứng.


Chia sẻ với truyền thông quốc tế, Rosé tâm sự rằng: “Tôi luôn thích Tiffany. Và cơ hội trở thành một phần của thương hiệu mang tính biểu tượng thế giới, cũng là một phần trong cuộc sống của tôi từ lâu, khiến cho sự nghiệp của tôi thêm phần ý nghĩa. Bên cạnh đó, tôi rất vinh dự và vui mừng được trở thành một phần của "Chiến dịch HardWear". Tôi rất nóng lòng chờ đến ngày mọi người có thể thưởng thức nó.”

Tiffany đã chọn “chọn mặt gửi vàng” cho nữ thần tượng Hàn Quốc này vì chính vì tính cách táo bạo và phong cách hiện đại trong thời trang và nghệ thuật của mình, để từ đó Rosé như một người thể hiện thái độ và bản sắc của bộ sưu tập.


Chiến dịch ra mắt toàn cầu trên các kênh của Tiffany vào thứ Sáu, ngày 23 tháng 4. Tại Việt Nam, cửa hàng Tiffany & Co. đã mở cửa tại TTTM Tràng Tiền Plaza, Hà Nội. Giới mộ điệu trong nước có thể tới đây để chiêm ngưỡng và sở hữu tuyệt tác nữ trang từ thương hiệu nổi tiếng này.

Theo TTVN

No comments