Breaking News

Chillies xuất hiện trên MTV Asia, được gọi là 'Nhóm nhạc ghi dấu ấn tại Việt Nam và châu Á'

Saovacuocsong - Không chỉ đạt thành tích ấn tượng sau khi ra album mới, Chillies còn vinh dự được xuất hiện trên MTV Asia.

Tối ngày 5/5, Chillies chính thức phát hành album đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc mang tên 'Qua khung cửa sổ' với 10 ca khúc thuộc nhiều thể loại và mang đến những câu chuyện khác nhau. Khoảng 10 ngày trước đó, trong đợt mở pre-order, nhóm đã bán được 1000 bản album vật lý - một con số ấn tượng đối với những nghệ sĩ trẻ như Chillies giữa thời đại nhạc số đang lên ngôi.

Không dừng lại ở đó, Qua khung cửa sổ còn đạt thành tích Perfect all-Kill trên các bảng xếp hạng của Spotify, Itunes và Apple Music.

Mới đây, nhóm còn khiến người hâm mộ không khỏi thích thú và tự hào khi xuất hiện trên chương trình giới thiệu nghệ sĩ cùng những sản phẩm âm nhạc nổi bật của MTV Asia.



Hình ảnh của Chillies và lời giới thiệu về nhóm trên MTV Asia.



Trang này viết: 'Âm nhạc của nhóm nhạc Chillies không chỉ được yêu thích tại Việt Nam - quê nhà của họ mà còn đang vươn ra khỏi lãnh thổ và được yêu mến trong khu vực châu Á'.

Bên cạnh đó, quá trình thành lập nhóm, tên các thành viên và vai trò của từng người cũng được nêu trong bài giới thiệu. Trang này cũng điểm qua một số thành tích của nhóm đã đạt được thông qua các bản hit như: Mascara, Vùng kí ức, Cứ chill thôi...

Sau khi giới thiệu sơ lược về album Qua khung cửa sổ, MTV Asia nhận xét: 'Với Qua khung cửa sổ, thật khó để chọn ra ca khúc chủ đề album. Bởi từng bài hát đều được chăm chút kĩ lưỡng và nổi bật theo cách riêng. Có lẽ đó cũng là mục đích của ban nhạc. Bạn sẽ nhận thấy sự đa dạng trong âm nhạc của Chillies qua từng bài hát cũng như tâm huyết của nhóm ở.



Sau khi thông tin này được đưa ra, người hâm mộ cũng nhanh chóng 'lục lại quá khứ' và phát hiện ra, thành viên Duy Khang của nhóm cũng đã từng 'dự đoán' bản thân sẽ xuất hiện trên MTV Asia từ năm 2014 và bây giờ đã thành hiện thực. Nhiều người đã rất ngạc nhiên và chúc mừng anh chàng cũng như nhóm trên mạng xã hội.



Khôi Huy

No comments