Breaking News

Tung bộ ảnh mới, Lý Nhã Kỳ đốn tim fan vì vẻ đẹp "hack tuổi"

Saovacuosong - Nữ nghệ sĩ - doanh nhân Lý Nhã Kỳ vẫn thường bị đồng nghiệp, bạn bè chọc vui là "lão hóa ngược", "hack tuổi"...Mặc dù vậy, cô cho rằng dấu vết thời gian đã bắt đầu xuất hiện, chỉ có điều người đẹp phải kiểm soát điều đó bằng lối sống khoa học, lành mạnh của mình. 


Từ khi mới gia nhập làng giải trí, Lý Nhã Kỳ đã được chú ý vì thần thái sang chảnh, đẳng cấp. Hơn một thập niên trôi qua, nữ diễn viên phim 'Kiều nữ và đại gia' vẫn luôn tràn đầy năng lượng và giữ được nhan sắc trẻ trung.

Lý Nhã Kỳ vừa chia sẻ loạt ảnh mới do nhiếp ảnh gia Mr.AT chụp lên mạng xã hội. Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam nhận được nhiều lời khen ngợi từ netizen cho thần sắc rạng rỡ, tươi trẻ và vóc dáng cân đối, thon gọn.


Lý Nhã Kỳ diện trang phục trắng tinh khôi trẻ trung của Dsquared2, đồng hồ Bvlgari đính kim cuơng sang chảnh.


Sở hữu làn da căng mịn, mí mắt to dày có chiều sâu, Lý Nhã Kỳ chọn cách make-up truong suốt nhẹ nhàng, tóc búi cao để tôn lên những đường nét tự nhiên của mình.


Thần thái và ánh mắt của lãnh sự danh dự Rumani được đánh giá hút hồn người đối diện.


Ở những góc hình cận, nhan sắc tươi trẻ khiến người hâm mộ cho rằng cô 'lão hóa ngược' được phô diễn triệt để.


Có ý kiến cho rằng Lý Nhã Kỳ ngày càng trẻ là do biết cách ăn mặc, lựa chọn những gam màu tôn da và những chiếc váy 'xì tin'. Thế nhưng, ít ai biết rằng nếu không thực sự trẻ thì khi ăn diện như vậy sẽ dễ bị cho là kệch cỡm và 'cưa sừng làm nghé'.


Nữ diễn viên 'Kiều nữ và đại gia' duy trì chế độ ăn uống và tập luyện khoa học để giữ gìn sắc vóc mà nhiều người ngưỡng mộ. Điều này từng được người đẹp chia sẻ và trở thành một hình mẫu chuẩn mực cho các fan để duy trì vóc dáng, sức khỏe.


Về phong cách ăn mặc, dù rất chỉn chu mỗi lần xuất hiện nhưng Lý Nhã Kỳ không quá tham lam những món đồ quá kiểu cách hay phụ kiện rườm rà. Cô ưu tiên những set đồ thanh lịch, tôn dáng và phù hợp với tính chất của sự kiện mà mình góp mặt.


Lý Nhã Kỳ quan niệm, phụ nữ trước tiên phải đẹp cho mình rồi mới tính tới chuyện làm điệu trước mọi người khác.Mình phải đẹp thì bản thân mới có tình yêu với chính cơ thể, từ đó mới biết cách chăm chút, nâng niu tâm hồn cũng như nét đẹp từ bên trong. Người đẹp rất chú trọng vẻ đẹp "thần thái" vì chỉ có thần thái mới là mãi mãi, không gì có thể khỏa lấp được điều đó. Một con người đẹp không chỉ xuất hiện từ các yếu tố nhãn quan bên ngoài mà còn là khí chất từ bên trong họ, đó là lí do người đẹp luôn duy trì lối sống khoa học của mình nhiều năm qua.

Khôi Huy

No comments