Breaking News

Team KT Kids dự họp báo ủng hộ Thuận Phát trong dự án điện ảnh Song Song

Saovacuocsong - Có mặt tại sự kiện, các học viên nhí của trung tâm đào tạo Kids Film
đã chúc mừng người bạn “đồng môn” Thuận Phát khi có cơ duyên góp mặt trong dự án điện ảnh Song Song.


Là một trong những học viên ưu tú của trung tâm đào tạo tài năng nhí Kids Film, Thuận Phát đã vượt qua nhiều vòng tuyển chọn gay gắt để có thể được góp mặt trong dự án đình đám Song Song. Vì thế, tại buổi họp báo các học viên nhí của trung tâm Kids Film, Team KT Kids đã vô cùng mừng rỡ và háo hức khi chứng kiến Thuận Phát bước lên thảm đỏ, sánh vai cùng những tên tuổi hàng đầu của showbiz.


Việc tham gia bộ phim là cơ hội để các học viên nhí có thêm cơ hội cọ sát với nghề và làm quen dần với môi trường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp. Đây cũng là mục tiêu mà các giáo viên tại trung tâm Kids Film hướng đến khi nhận đào tạo các học viên. Theo tìm hiểu, mỗi ngày ngoài việc học tập tại trung tâm các học viên tại Kids Film luôn được tổ chức các buổi casting thử vai thực tế tại các dự án lớn nhỏ khác nhau trên địa bàn. Mục đích của việc này nhằm để tìm thêm đầu ra cho học viên, nâng cao chất lượng đào tạo và giúp các em có được môi trường thực tế để học tập, rèn luyện.



“Ngay khi mở ra trung tâm này chúng tôi đã luôn đặt mục tiêu cho các học viên là phải “học đi đôi với hành”. Chúng tôi nghĩ rằng nghệ thuật là một ngành đặc thù, cần có môi trường trau dồi hằng ngày thì mới có thể hoàn thiện bản thân một cách tốt nhất. Vì thế, ngoài việc đào tạo chuyên môn theo giáo trình chúng tôi luôn tìm cách liên hệ với các nhà sản xuất để các học viên của mình thường xuyên được tham gia các dự án khác nhau, vừa để có thêm hoạt động ngoại khóa, tạo cho các em sự thích thú lôi cuốn trong quá trình học. Dĩ nhiên, việc được lựa chọn phải tùy vào năng lực và màu sắc nghệ thuật riêng của từng bé. Nhưng chúng tôi vẫn luôn cố gắng tạo ra cơ hội đều đặn cho từng học viên và xem đây là mục tiêu quan trọng trong định hướng hoạt động của trung tâm”, đại diện Kids Film chia sẻ.


Đây còn là dịp mà ban lãnh đạo của trung tâm Kids Film mong muốn các học viên của mình được trải nghiệm không khí thảm đỏ, học hỏi phong cách của một nghệ sĩ chuyên nghiệp khi đi dự sự kiện. Đối với một người làm nghệ thuật, việc tham dự sự kiện là điều không thể thiếu. Đó cũng là điều mà các giáo viên muốn truyền đạt cho học viên tại Kids Film. Đối với việc giảng dạy và đào tạo chuyên môn, trung tâm luôn hướng đến sự chuyên nghiệp, bài bản và chỉn chu đối với các học viên không chỉ trong lĩnh vực diễn xuất mà còn các hoạt động liên quan khác.



So với nhiều trung tâm khác hiện nay đang hoạt động tại TP.HCM, Kids Film tuy chỉ mới thành lập và non trẻ tuy nhiên lại hội tủ đủ các yếu tố cần thiết để phát triển vô cùng mạnh mẽ. So với tuổi đời của mình thì thành quả mà Kids Film đạt được lại vô cùng "khó tin" theo cách mà nhiều người đánh giá. Nói một cách dễ hiểu, nhiều phụ huynh của học viên bày tỏ sự bất ngờ với sự phát triển vượt bậc của trung tâm so với những tên tuổi đình đám khác trên thị trường. Ngoài việc chiêu sinh tại khu vực TP.HCM Kids Film còn hoạt động khá mạnh mẽ ở các thị trường khác nhau trên cả nước. Tính cho đến nay, Kids Film đã là một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy cho các phụ huynh và học viên khắp nơi.


Trung tâm liên tục tổ chức những buổi tốt nghiệp cho các học viên với sự uy tín và chuyên nghiệp nhất. Sau một thời gian học tập tại Kids Film đa số các học viên đều định hướng được con đường hoạt động nghệ thuật của bản thân, nắm bắt các kỹ năng cơ bản của một người nghệ sĩ chuyên nghiệp. Trong năm 2021 trung tâm Kids Film vẫn xác định mục tiêu hoạt động của mình là gắn bó, gần gũi với các học viên. Luôn gắn liền trách nhiệm và quyền lợi của học viên đối với sự tồn tại của trung tâm. Đây có lẽ là một trong những năm đánh dấu sự trưởng thành và phát triển vượt bậc của Kids Film trên thị trường đào tạo tài năng nhí tại TP.HCM cũng như cả nước.

Tuấn Tú

No comments