Breaking News

Sao nối ngôi: Bùi Công Danh diễn xuất thần khiến Hồng Vân “nghẹt thở”

Saovacuocsong - Tại "Sao nối ngôi" tập 5, Bùi Công Danh diễn xuất thần khiến Hồng Vân “nghẹt thở”, “Thánh cải lương” Phạm Huyền Trâm vừa khóc vừa hát cải lương cùng “em gái” Hà Mỹ Anh…

Trong đêm thi, diễn viên Bùi Công Danh gây ấn tượng cho các giám khảo bằng ca cảnh Dòng sông định mệnh với phần trợ diễn đặc biệt của ca sĩ Hồng Phượng – cháu gái NSƯT Vũ Linh (giải 3 của "Sao nối ngôi" mùa 1).


Cả hai cùng song ca đầy ngọt ngào ca khúc Sông quê (nhạc sĩ Đynh Trầm Ca) và mang đến một vở kịch khiến người xem nghẹt thở. Bùi Công Danh thể hiện đầy đủ cung bậc cảm xúc từ yêu thương, giận dữ, căm hận đến hối hận trong tiết mục.

Giám khảo Hồng Vân nhận xét nam diễn viên có nhiều kinh nghiệm diễn sân khấu. Anh diễn tròn vai, tiết mục với quá nhiều cú “twist” bất ngờ. Giám khảo Bạch Long khẳng định, Bùi Công Danh sẽ là một kép sân khấu độc lạ trong tương lai.

Sau tiết mục, Bùi Công Danh nhận được 9,75 điểm từ Hồng Vân, 10 điểm từ nghệ sĩ Bạch Long.


Thí sinh Hà Mỹ Anh thể hiện ca cảnh Bến đợi với phần trợ diễn của nghệ sĩ cải lương Phạm Huyền Trâm.

Soạn giả Tô Thiên Kiều viết hẳn một câu chuyện thẫm đượm tình cảm gia đình, Phạm Huyền Trâm – Hà Mỹ Anh hóa thân hai chị em. Với sự hỗ trợ đặc biệt của Phạm Huyền Trâm, cô gái có giọng hát cải lương “hơi trời” như NSND Bạch Tuyết từng nhận xét, Hà Mỹ Anh cũng thể hiện phong thái diễn xuất đĩnh đạc, giọng ca mạnh mẽ, cao vút không kém.

Tiết mục thể hiện sự chân thật, sống động khi khán giả thấy rõ cả giọt nước mắt rơi của ca sĩ Mỹ Lệ.

Chị nhận xét: “Các bạn trẻ diễn cải lương hiện đại khiến tôi nhớ lại lúc nhỏ xem cải lương, cũng hay rơi nước mắt trước hoàn cảnh của các nhân vật. Tôi cảm ơn các bạn trẻ vẫn giữ được ngọn lửa yêu nghề cho đến ngày hôm nay. Tôi đánh giá cao khả năng hóa thân vào vai diễn của hai em, tung hứng rất hay và muốn các bạn hát nhiều hơn nữa”.

Sau tiết mục, Hà Mỹ Anh nhận được 9,75 điểm từ giám khảo Hồng Vân, 9,75 điểm từ nghệ sĩ Bạch Long.

Theo TTVN

No comments