Breaking News

MC Hải Anh lần thứ 2 dẫn dắt giải vô địch Golf các CLB 12 Con Giáp 2021

Saovacuocsong - Trong 2 ngày 23 và 24/4, giải Vô địch các CLB 12 Con Giáp năm 2021 đã quay trở lại, gương mặt tiếp tục được Ban tổ chức “chọn mặt gửi vàng”, chịu trách nhiệm dẫn dắt giải đấu là Mc Hải Anh. Trong năm 2020, cô cũng là người đồng hành cùng giải và đã cùng các golfer tạo nên những ấn tượng khó quên.

Giải đấu năm nay tiếp tục quy tụ 12 CLB tham gia thi đấu: CLB 1982, CLB G84, CLB G86, CLB LON RUNG, CLB Khỉ Vàng, CLB 94-94, CLB Trâu Vàng, CLB G78, CLB G81, CLB G&L 92-95, CLB Đinh Mão, CLB G79.


Thành công ngoài mong đợi của giải đấu năm 2020 đã là động lực để Ban tổ chức tiếp tục đưa đến sân chơi này. Ngoài sự đoàn kết, vui vẻ và trung thực được các golfer đề cao, giải Vô địch CLB 12 Con Giáp năm 2021 đã là màn thi đấu hết mình của những tay golf tốt nhất của từng đội, bao gồm cả nghiệp dư và chuyên nghiệp.


“Năm nay, giải được tổ chức sớm hơn năm 2020, và thực sự bất ngờ khi BTC tiếp tục liên hệ để mời Hải Anh được tham gia giải đấu này. Dù chưa đến mùa hè, nhưng ngay khi bắt đầu xây dựng kịch bản dẫn dắt chương trình, Hải Anh đã cảm nhận được sự nóng qua nhiệt huyết của BTC, tinh thần thi đấu máu lửa của các vận động viên, và đặc biệt là các giải thưởng giá trị đã xuất hiện trong giải năm nay”, MC Hải Anh cho biết.


Đồng hành cùng các CLB từ giây phút khai mạc, xuyên suốt thời gian thi đấu, MC Hải Anh luôn theo dõi, ghi nhớ những khoảnh khắc để cùng chúc mừng hay hồi hộp theo mỗi cú vung gậy.


Cô cũng cho biết, thật tuyệt vời khi giải đã được tổ chức thường niên để các CLB đồng niên tham gia tranh tài, cùng nhau lan tỏa tinh thần thể thao tích cực, những giá trị tốt đẹp và là cầu nối của tinh thần đoàn kết.


Đặc biệt hơn, thể thức thi đầu của năm nay đã tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt của giải đó là thay vì các trận single match như của năm 2020, năm nay BTC đã áp dụng cả thể thức Fourball và Foursome. “Đây là điểm rất thú vị của giải đấu năm nay, đòi hỏi ở các CLB tham gia tính đoàn kết, cần phải kỹ lưỡng trong việc lựa chọn cặp đôi thi đấu và đưa ra chiến lược cho riêng mình. Hơn nữa, sự phối hợp và hiểu nhau cũng là một yếu tố để tạo nên thành công”, nữ MC đưa ra nhận định.


Giải Vô địch các CLB 12 Con Giáp năm 2021 đã diễn ra thành công và trọn vẹn với những giây phút thăng hoa. Không chỉ các golfer mà MC Hải Anh cùng người bạn dẫn của mình đã tiếp tục có những kỉ niệm tuyệt vời cùng 12 CLB. Hi vọng trong những năm tiếp theo, giải đấu sẽ là sân chơi uy tín dành cho những người có cùng chung niềm đam mê với môn thể thao trên thảm có xanh này.

Theo TTVN

No comments