Breaking News

Jenny Bảo Vy, nàng thơ Vedette biến hóa trong 2 BST của NTK Trần Thanh Mẫn

Saovacuocsong - Fashion Show “Symphony of Stars” đã kết thúc để lại bao cảm xúc thăng hoa trong lòng khán giả và giới mộ điệu. Nếu là một trong những khán giả ngồi dưới hàng ghế và dõi theo từng nhịp của Symphony of Stars, chắc hẳn sẽ không ai có thể quên được hình ảnh “nàng thơ” Jenny Bảo Vy biến hóa trong 2 BST của NTK Trần Thanh Mẫn.


Siêu mẫu Jenny Bảo Vy - Vedette trong BST Đầm dạ hội Mommy’s Princess của NTK Trần Thanh Mẫn.

Siêu mẫu mẫu nhí Jenny Bảo Vy, tên thật là Vũ Bảo Vy, sinh tại Hà Nội, hiện đang sinh sống tại Hòa Bình. “Nàng công chúa” Bảo Vy tham gia nghệ thuật từ khi học mầm non. Với tài năng của mình Jenny Bảo Vy đã được NTK Trần Thanh Mẫn “chọn mặt gửi vàng” với vị trí Vedette trong 2 BST Đầm dạ hội Mommy’s Princess và BST cá tính Break the Rules trên sân khấu của Symphony of Stars.

Mẹ Siêu mẫu Bảo Vy chia sẻ, hành trình mang thai Bảo Vy là một chặng đường chẳng dễ dàng, nhưng bằng tất cả tình cảm bao la của người mẹ và sức mạnh phi thường của Bảo Vy, ngày hôm nay con đã là một nàng công chúa xinh đẹp, tài năng xuất hiện trên sân khấu của Symphony.

Bên cạnh vai trò là siêu mẫu nhí, Bảo Vy còn tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật tại thành phố, đồng thời giữ vai trò MC và diễn viên nhí.

Màn trình diễn xuất sắc của con trên sân khấu Symphony of Stars cũng chính là lời cám ơn con muốn gửi đến mẹ và khẳng định tài năng của mình. Cùng nhìn lại những màn trình diễn xuất thần của Jenny Bảo Vy trên những nốt nhạc của bản giao hưởng mang tên Symphony:


Sự xuất hiện mở màn đặc biệt của Jenny Bảo Vy trong BST Đầm dạ hội Mommy’s Princess.






Thần thái tràn đầy khí chất trong vai trò Vedette của Jenny Bảo Vy.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp ngọt ngào, những bước catwalk đầy nội lực cùng khả năng biến hóa đa dạng với nhiều phong cách thời trang khác nhau, “nàng thơ” Bảo Vy luôn thể hiện xuất sắc thần thái với vai trò Vedette trong mỗi phần trình diễn và khả năng làm chủ sân khấu của mình. Đó chính là “vũ khí” khiến Bảo Vy nổi bật giữa làng thời trang trẻ em Việt Nam hiện tại.


Siêu mẫu nhí Jenny Bảo Vy trong BST cá tính Break the Rules xuất hiện cùng NTK Trần Thanh Mẫn và Á quân The face Vietnam 2018 Quỳnh Anh.





Jenny Bảo Vy cùng NTK Trần Thanh Mẫn và 80 Models nhí trên sân khấu Symphony Of Stars.

Khôi Huy

No comments