Breaking News

“Hot Mom” Kiwi Ngô Mai Trang và Diệp Lâm Anh “hack dáng” khiến vạn người ghen tỵ

Saovacuocsong - Đón tuổi mới ấm áp bên chồng cùng những bạn bè thân thiết, Kiwi Ngô Mai Trang không giấu được niềm hạnh phúc cùng sự bất ngờ. Nữ ca sĩ còn khiến nhiều người ghen tỵ với màn “hack dàng” khi đọ dáng cùng Diệp Lâm Anh.


Mới đây, Kiwi Ngô Mai Trang chia sẻ những hình ảnh đón sinh nhật ấm áp của mình. Với niềm vui cùng hạnh phúc, cô có những tâm sự chân thành cùng khán giả của mình nhân dịp đón tuổi mới. Cô tâm sự về niềm hạnh phúc giản dị và ước mong của mình: “Thật sự sinh nhật thì năm nào cũng có và càng trưởng thành thì hầu như mọi người càng lắng đọng hơn, Kiwi cũng không ngoại lệ, chỉ cần một bữa chiếc bánh nhỏ bên gia đình và tiếng cười các con”.


Thế nhưng với sự lãng mạn và yêu chiều vợ, ông xã của Kiwi Ngô Mai Trang đã bí mật tổ chức sinh nhật cho cô. Kiwi Ngô Mai Trang không giấu được niềm xúc động: “Ông xã đã chuẩn bị hết mọi thứ, âm thầm chuẩn bị một bữa tiệc ấm cúng cùng với những người bạn rất thân của Kiwi. Mỗi năm ông xã đều làm vậy một cách khác nhau, nhưng cảm xúc của Kiwi luôn trọn vẹn, hạnh phúc như những lần đầu vì Kiwi cảm nhận được sự ấm áp trong tình cảm ông xã đặt vào đó cho mình.”

Kiwi Ngô Mai Trang và chồng

Kiwi Ngô Mai Trang chia sẻ về hình ảnh người chồng lãng mạn và hết mực yêu thương mình: “Ông xã của Kiwi thì cũng như những người bình thường khác là đều có ưu và khuyết điểm. Khuyết điểm của anh ấy là rất nóng tính, khi ông xã giận thì Kiwi chỉ bẽn lẽn ở bên thôi. Còn ưu điểm của anh ấy là rất giỏi và thương vợ bằng những hành động rõ ràng, thiết thực. Anh làm cho Kiwi luôn có cảm giác được che chở và an tâm hiểu rằng việc của Kiwi chỉ là làm mẹ tốt của các con, yêu thương anh, còn mọi thứ để anh lo.”


Có mặt tại buổi tiệc là những người bạn thân thiết của Kiwi Ngô Mai Trang, trong đó có sự xuất hiện đặc biệt của Diệp Lâm Anh. Cả hai nhanh chóng thu hút bởi màn “hack dáng” vô cùng cuốn hút và gợi cảm. Với hình ảnh ngày càng trẻ trung, cả hai nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè.


Kiwi chia sẻ về bí quyết của mình: “Là nghệ sĩ nên Kiwi rất quan tâm đến việc giữ gìn hình ảnh của bản thân, đó cũng là một cách thể hiện sự tôn trọng với khán giả của mình. Kiwi nghiêm túc đến độ mua hẳn máy công nghệ cao về TMV chỉ để phục vụ cho việc giảm cân của Kiwi. Sau một thời gian thấy được hiệu quả rõ rệt cũng như hiểu được cơ chế của việc giảm cân Kiwi đã mở rộng phát triển thêm mảng giảm béo để có thể phục vụ chia sẻ việc làm đẹp với mọi người.

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, trong 10 năm nay, Kiwi Ngô Mai Trang còn thực hiện thêm công việc trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Trong năm 2020, cô bắt đầu vận hành thêm về hệ thống giảm béo, mọi thứ đang dần vào quỹ đạo và Kiwi sẽ bắt đầu đánh mạnh vào thị trường hơn trong những tháng cuối năm 2021.


Thật sự thì ngoài sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ, cô luôn cảm thấy mình may mắn vì khách hàng đã luôn yêu thương và trở lại để ủng hộ mình. Hiện tại, Kiwi Ngô Mai Trang đang chuẩn bị và ấp ủ cho những bước chuyển mình mới. Trong năm 2021, cô cũng vừa phát hành 2 album song ca cùng nam ca sĩ Quang Hà.

Theo TTVN

No comments