Breaking News

Dương Triệu Vũ nâng tầm cao mới với liveshow Uyên Uyển

Saovacuocsong - Một show diễn giữa bãi biển của Four Seasons Resort Hoi An (The Nam Hai), Dương Triệu Vũ hoàn toàn làm chủ sân khấu liveshow Uyên Uyển của mình, dàn khách mời đều là những tên tuổi lớn: Như Quỳnh, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Hồ Ngọc Hà.


Tối ngày 24/4 tại Four Seasons Resort Hoi An, Dương Triệu Vũ tiếp tục khẳng định đẳng cấp và nâng tầm cao mới của liveshow với Uyên Uyển. Đây là đêm nhạc của sự hội ngộ và thăng hoa từ không gian của một khu vườn thượng uyển Châu Âu đến những màn tiết mục biểu diễn ấn tượng từ những ngôi sao khách mời.




Nối tiếp chuỗi hành trình đặc biệt của không gian âm nhạc mới tại những thiên đường nghỉ dưỡng, những phong vị, cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ cùng ước mong giới thiệu và lan tỏa những địa danh du lịch nổi tiếng, Dương Triệu Vũ thực hiện liveshow Uyên Uyển trong sự đón chờ từ giới mộ điệu.



Với Dương Triệu Vũ thì cuộc sống là một giấc mơ đẹp, ở đó là một khu vườn có hoa lá hương thơm, có gió nồng nàn, có âm nhạc và sóng biển. Đó trở thành niềm cảm hứng để Dương Triệu Vũ tạo nên một Uyên Uyển có đủ 4 mùa riêng dành cho tất cả khán giả, nên thơ và tráng lệ như ngày hôm nay.



Đúng như những mong đợi về sự đầu tư hoành tráng, Dương Triệu Vũ như đưa khán giả lạc giữa châu Âu. Là MC chương trình, Jennifer thật sự bị thu hút và choáng ngợp khi không gian liveshow được tái hiện theo kiến trúc phong cách vườn thượng Uyển Châu Âu. Khán giả có thể thấy sân khấu ngập tràn hoa hồng với những dàn dây leo bao phủ trước những cánh cổng tòa lâu đài, xung quanh là tường cây, những cảnh trí thiên nhiên sắc màu... cùng với đó là màn biểu diễn của những ánh sáng lung linh như đang nhảy nhót trong khu vườn, điểm nhấn là những hàng cây được cắt tỉa đẹp mắt.




Cùng với không gian, Dương Triệu Vũ dẫn dắt khán giả đi qua 4 mùa Hạ - Thu – Đông – Xuân với 4 khách mời: Quang Dũng, Hồ Ngọc Hà, Như Quỳnh và Đàm Vĩnh Hưng. Tất cả đều khiến khán giả bồi hồi, lưu luyến với những ca nhạc lắng đọng, nhiều tâm sự cũng như sự hoan ca trong khu vườn 4 mùa đặc biệt này.





Đặc biệt, trên sân khấu của Uyên Uyển chứng kiến màn xuất hiện đặc biệt của Quang Dũng - Jennifer Phạm. Sau khi thể hiện ca khúc Hận tình trong mưa (nhạc Nhật lời Việt) cùng Dương Triệu Vũ, Quang Dũng ở lại sân khấu solo với vai trò khách mời. Trong phút đứng cạnh MC Jennifer Phạm - cũng là vợ cũ, Quang Dũng nói: "Sau bao nhiêu năm mà chúng mình trông vẫn xứng đôi nhỉ", khiến mọi người thích thú. Ca sĩ Thanh Thảo - tình cũ Quang Dũng - ngồi dưới hàng ghế khán giả cũng trêu hai người. Quang Dũng còn biểu diễn ca khúc Hoa có vàng nơi ấy (Việt Anh) tặng vợ cũ, khiến khán giả vô cùng phấn khích.


Có thể nói, bằng những cảm xúc đong đầy, tình yêu trọn vẹn với âm nhạc và tâm huyết tạo nên những sản phẩm chất lượng, Dương Triệu Vũ đã đưa liveshow nâng tầm, khẳng định dấu ấn riêng biệt giữa làng âm nhạc Việt. Trong vỡ òa cảm xúc và tình yêu thương của khán giả, Dương Triệu Vũ xem đây là động lực quý giá cho hành trình sắp tới của mình.

Theo TTVN

No comments