Breaking News

Á Hậu Phương Anh khoe vẻ đẹp ngọt ngào khi ngồi ghế giám khảo “Siêu mẫu nhí”

Saovacuocsong - Á hậu Phương Anh đốn tim người hâm mộ với loạt khoảnh khắc khoe nhan sắc ngọt ngào khi làm giám khảo tại cuộc thi Siêu mẫu nhí.


Tham gia chương trình Siêu mẫu nhí do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 đảm nhiệm vai trò giám khảo khách mời.

Ngay từ những giây phút đầu xuất hiện, Phương Anh với vẻ đẹp trong trẻo của khiến ai nấy phải mất tập trung vì sự lôi cuốn của mình!

Á hậu Phương Anh. Ảnh: SV

Xuyên suốt chương trình, cô nàng rất thân thiện, dễ thương trong quá trình thị phạm các thí sinh cũng như trò chuyện với hai vị giám khảo còn lại.

Á hậu Phương Anh tại chương trình.

Nàng Á hậu chọn một kiểu váy bồng bềnh và mái tóc xoăn thắt nơ, trông nàng như một nàng công chúa trong câu chuyện cổ tích.

Sở dĩ Phương Anh là một người đẹp có visual thuần khiết và nhẹ nhàng, nên lần xuất hiện với phong cách và tạo hình này đã khiến cô rất đỗi đáng yêu, trẻ trung nhưng vẫn toát lên được khí chất của một nàng Á hậu đa tài.

Á hậu Phương Anh khoe vẻ đẹp ngọt ngào khi ngồi ghế giám khảo Siêu mẫu nhí.

Tại vòng thi của Siêu mẫu nhí, cô nàng đã có những màn thị phạm đầy nhiệt tình và tâm huyết cho các bé thí sinh. Cô còn đưa ra những lời khen, động viên và đánh giá công tâm nhất tại chương trình.

Bằng những kinh nghiệm của mình, Á hậu Phương Anh đã thành công trong giúp các bạn nhỏ hoàn thành phần thi một cách xuất sắc.

Á hậu Phương Anh cùng ban giám khảo khác.

Sau khi chính thức trở thành tân Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020, tên tuổi của Phương Anh thường xuyên phủ sóng trong các sự kiện danh giá hàng đầu Việt Nam và sự đa dạng trong phong cách của cô liên tục ghi điểm trong lòng fan hâm mộ.

Nhiều người đánh giá Á hậu học giỏi là người có gu thời trang tinh tế và đầy phong cách.

Sau đăng quang, Phương Anh trở thành nàng hậu thế hệ mới được chú ý vì body ấn tượng, thần thái kiêu sa đúng chuẩn phụ nữ hiện đại và khiến ai nấy nể phục vì trình độ học vấn đỉnh cao của mình.

Á hậu Phương Anh đẹp tựa công chúa, hết mình thị phạm cho dàn thí sinh Siêu mẫu nhí.

Á hậu Phương Anh được đông đảo công chúng tin tưởng sẽ tạo tiếng vang lớn khi chinh chiến tại Nhật Bản - đất nước đăng cai Miss International (Hoa hậu Quốc tế) năm nay.


Thậm chí, cô nàng còn được dự đoán sẽ vào cao của Miss International sau cuộc phỏng vấn trực tuyến đầy ấn tượng với Giám đốc truyền thông của cuộc thi.

Theo TTVN

No comments