Breaking News

Yuno Bigboi công khai vợ mới cưới trên sóng truyền hình

Saovacuocsong - Âm nhạc luôn mang đến những điều mới mẻ cho cuộc sống. Sự xuất hiện của cặp đôi tuần này là rapper Yuno Bigboi và nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện sẽ có nhiều câu chuyện thú vị.

Rapper Yuno Bigboi và vợ mới cưới Yến Nhy

Rapper Yuno Bigboi được khán giả yêu thích bởi các bản rap đáng yêu, dễ nhớ, dễ thuộc với những chủ đề gần gũi cuộc sống như “Hổng Dám Đâu”, “Mlem Mlem”, “Cả Nhà Thương Nhau”, “Buồn Thì Vui Lên”...hay gần đây nhất là “72 Phép Thần Thông” kết hợp cùng Ngô Kiến Huy. Không chỉ thành công trong các hoạt động âm nhạc, chàng rapper còn chinh phục được trái tim người đẹp Yến Nhy. Cách đây không lâu cả hai đã âm thầm tổ chức một buổi lễ đính hôn giản dị và ấm cúng trong sự ngỡ ngàng của fan hâm mộ - bởi trước đó, ngoài việc cầu hôn bạn gái, chàng rapper sinh năm 1996 chưa từng tiết lộ bất kỳ thông tin nào về dự định của cả hai.



Tham gia Tâm Đầu Ý Hợp - trên sóng truyền hình Yuno Bigboi công khai Yến Nhy với tư cách là vợ. Được biết Yến Nhy đang là Huấn luyện viên thể hình và quản lý kinh doanh trong lĩnh vực thể dục thể thao. Tiết lộ về cơ duyên gặp và yêu nhau, Yuno Bigboi cho biết: “ Vô tình, lúc đi quay phim quảng cáo cho công ty của vợ và như một định mệnh, cả hai đến với nhau bởi tiếng sét ái tình bùng nổ”. Khi Đức Thịnh hỏi về việc có “hợp cạ” với hội bạn thân của vợ, Yuno Bigboi cho biết, thường xuyên đi với hội bạn và khá ngại mỗi lần vợ chụp ảnh “dìm hàng”. Sự thật thà và chân chất của chàng rapper khiến khán giả thích thú và không nhịn được cười.

Hit maker Nguyễn Phúc Thiện và vợ

Nguyễn Phúc Thiện là hit maker nổi tiếng, người đứng sau các bản hit đình đám như “Anh Không Sai, Chúng Ta Sai”, “Đừng Yêu Nữa Em Mệt Rồi”, “Cô Ba Sài Gòn”, “Đau Để Trưởng Thành”,… Anh chia sẻ những ý tưởng hay cảm hứng sáng tác thường lấy từ vợ - là bạn thân - là tri kỷ - là người “nâng khăn sửa túi” cho mình. Bảo Quyên cũng hài hước tâm sự mình là “oshin cao cấp” của chồng, tự nguyện chăm sóc và lo các công việc hậu cần để chồng tập trung sáng tác. Đồng cảm với Yuno Bigboi khi bị vợ “dìm hàng”, nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện cho biết mức độ “dìm hàng” của vợ không chỉ với vài người mà công khai trên mạng xã hội. Các hình ảnh khi bị vợ ép mặc váy đi khắp nhà, cởi trần hay chơi với con đều được vợ chụp lại. Nhạc sĩ sinh năm 1993 cũng tranh thủ “đấu tố vợ” khi tiết lộ sở thích kỳ lạ của Bảo Quyên đó chính là...đếm tiền “Cũng có bao nhiêu đó tiền nhưng vợ sẽ đếm đi đếm lại nhiều lần”. Sự hài hước của đôi vợ chồng kết hôn hơn 4 năm khiến khán giả cười nghiêng ngả.



MC Đức Thịnh và Lâm Vỹ Dạ

Nhiều câu chuyện đặc biệt, những phút giây chia sẻ chân thành của hai cặp đôi sẽ mang đến nhiều thú vị cho khán giả. Tập 4 mùa 2 chương trình Tâm Đầu Ý Hợp phát sóng vào lúc 21g30 tối thứ Ba ngày 02/03 trên kênh HTV7.

Theo TTVN

No comments