Breaking News

Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong liveshow Dương Triệu Vũ

Saovacuocsong - “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà là nhân vật khách mời đặc biệt tiếp theo của Dương Triệu Vũ trong liveshow . Sau khi sinh đôi, nữ ca sĩ đang được đông đảo khán giả mong chờ sự trở lại ấn tượng và đặc biệt.


Sau danh ca Như Quỳnh, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà chính là vị khách mời vừa được Dương Triệu Vũ hé lộ sẽ xuất hiện trong liveshow sắp tới của anh. Đây là liveshow thứ 2 của Dương Triệu Vũ trong chuỗi dự án âm nhạc kết hợp với những thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới tại Việt Nam. Dự án đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo khán giả và chắc rằng là dấu ấn tiếp theo của anh.

Dương Triệu Vũ chia sẻ cảm xúc của mình trên trang cá nhân khi lần đầu tiên song ca cùng Hồ Ngọc Hà: “Tôi đã đi xem nhiều Liveshow của Hồ Ngọc Hà, tôi phải công nhận càng ngày Hà hát càng càng hay, càng cao, càng “sâu”. Điều tôi yêu quý nhất từ Hà chính là sự bản lĩnh và tư duy. Thời gian vừa qua tôi thấy Hà hạnh phúc hơn với tình yêu và hai thiên thần nhỏ bé vừa chào đời tôi rất vui. Mong Hà sẽ mãi luôn như vậy.


Từ sự trân quý của mình, nam ca sĩ rất hân hạnh và hạnh phúc khi Hồ Ngọc Hà sẽ là một trong những khách mời đặc biệt xuất hiện trong liveshow của mình. Ngay sau sự tiết lộ đặc biệt này, đông đảo khán giả nóng lòng đón chờ màn tái xuất của cặp đôi này, cũng như đánh dấu sự trở lại của Hồ Ngọc Hà sau thời gian sinh đôi.

Sở hữu giọng hát ngày càng nồng nàn, sâu lắng và mang nhiều tâm sự, lần kết hợp giữa Hồ Ngọc Hà cùng Dương Triệu Vũ lần này chắc chắn sẽ là điều khó lòng bỏ qua. Bên cạnh đó, giọng hát đầy nội lực, cảm xúc của Dương Triệu Vũ cũng khiến bao người lưu luyến.


Vừa qua, Dương Triệu Vũ từng gây sốt khi giới thiệu cùng giới mộ điệu liveshow Dạ Nguyệt tại một khu nghỉ dưỡng đẹp bậc nhất Việt Nam. Với số lượng khách giới hạn và giữa khung cảnh tuyệt vời của vịnh biển cùng những tiết mục tuyệt vời đã gây ấn tượng mạnh trong lòng công chúng. Ngay sau khi phát hành liveshow trên youtube, Dương Triệu Vũ nhận được vô số lời khen từ khán giả mến mộ.


Nối tiếp thành công của dự án làm liveshow kết hợp cùng những chuyến nghỉ dưỡng, lần này Dương Triệu Vũ hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ gửi đến những khán giả cùng những người đã đồng hành cùng Dương Triệu Vũ. Sắp tới, ngày 10/3, Dương Triệu Vũ sẽ tiếp tục hé lộ thêm thông tin mới về dự án đặc biệt lần này.

Theo TTVN

No comments