Breaking News

Người thừa kế - Khi tình người chiến thắng số tiền thừa kế khổng lồ 1 triệu euro

Saovacuocsong - Sau khi trả xong món nợ khổng lồ cho ngôi làng, Katarina đã dùng số tiền còn lại để phát triển mảnh đất hẻo lánh thành một khu khách sạn và du lịch, tạo công ăn việc làm cho dân làng nhưng lại gây ra mâu thuẫn với hội đồng địa phương.

Katarina và Tomislav đồng lòng thực hiện kế hoạch "rời khỏi ngôi làng trong 24h" để dân làng nhận được số tiền thừa kế 1 triệu euro và giải quyết dứt điểm món nợ khổng lồ mà Ruza đã để lại cho ngôi làng hẻo lánh. Tấm lòng của Katarina khiến dân làng vô cùng cảm kích và biết ơn cô. Họ trao trả cho Katarina số tiền còn lại ngay sau khi thanh toán món nợ khổng lồ.


Sau khi phân chia số tiền thừa kế, Tomislav và Kreso quyết định rời khỏi ngôi làng để tiếp tục cuộc sống riêng, còn Katarina chọn ở lại cùng Damir vun vén cho gia đình nhỏ của mình. Katarina dùng số tiền có được cùng Mile xây dựng một khu phức hợp khách sạn và du lịch mang tên ông nội cô - Giấc mơ của Duro, với nhiều dịch vụ tiện nghi, hiện đại nhằm phát triển kinh tế đồng thời tạo công ăn việc làm cho người dân trong làng.


Để bảo đảm hoạt động của khách sạn, điều cơ bản trước tiên là cần có điện sinh hoạt nhưng mọi việc trở nên khó khăn hơn khi Sveto vẫn luôn kiên quyết phản đối việc xây dựng và vận hành khu phức hợp này. Bởi lẽ ông cho rằng các nhà đầu tư đang phớt lờ quy định của hội đồng địa phương khiến mâu thuẫn ngày càng trở nên gay gắt.

Trong lúc này, thông tin ngôi làng có kim cương đã thu hút nhiều người kéo đến để tìm kiếm vận may. Gia đình Dario cũng chuyển đến sống tại làng với mục đích trồng trọt hữu cơ nhưng thực chất là tìm kiếm kim cương để trục lợi. Dario lựa chọn khách sạn của Mile để lưu trú. Nhưng Sveto đề nghị vợ chồng Dario đến thuê trọ tại nhà ông với mức giá dễ chịu hơn vì ở khách sạn rất đắt đỏ.


Cay cú vì Sveto đã cướp đi khách hàng duy nhất của mình, Mile cùng Stipe lên kế hoạch phá bĩnh buổi biểu diễn hòa nhạc của Sveto bằng màn pháo hoa bất ngờ. Nhưng viên pháo lạc loài lại rơi đúng vào ngôi nhà của Sveto và gây ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng, khiến Sveto hoàn toàn trắng tay.

Sau sự cố, ông Mile và Stipe vô cùng ăn năn, hối hận. Nhưng sợ chịu trách nhiệm và sợ mọi người xa lánh, họ đành phải im lặng, bắt tay nhau che giấu sự thật đến cùng. Liệu sự thật rồi có được phơi bày hay không khi Mile liên tục đề nghị giúp đỡ Sveto, thậm chí còn đưa Sveto dọn đến sống tại nhà mình vì mặc cảm tội lỗi? Tất cả sẽ có trong những tập mới nhất của bộ phim Người thừa kế trong tháng 2, phát sóng vào lúc 13 giờ trưa hàng ngày trên kênh THVL1.


Bộ phim được công nhận là một trong những phim truyền hình nổi tiếng nhất Croatia và nhận được sự yêu quý nồng nhiệt từ khán giả nhờ sự tham gia diễn xuất của hàng loạt tên tuổi diễn viên nổi tiếng như: Mirna Medaković, Momčilo Otašević, Milan Štrljić, Sanja Vejnović, Janko Popović Volarić, Miodrag Krivokapić, Ivan Herceg và Jagoda Kumrić.


Với câu chuyện tình yêu thú vị giữa chàng kiểm lâm và nàng bác sĩ, Người thừa kế hứa hẹn sẽ mang đến những tình huống lãng mạn, hài hước. Bên cạnh đó, những âm mưu, toan tính từ những nhân vật phản diện hứa hẹn sẽ mang đến những câu chuyện không kém phần gay cấn và mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa về giá trị cuộc sống.

Bộ phim truyền hình Người thừa kế được phát sóng vào lúc 13 giờ trưa hàng ngày trên kênh THVL1.

Theo TTVN

No comments