Breaking News

Minh Tuyết, Hoàng Thùy Linh, Wowy rực rỡ trên sân khấu Tết Tân Thời

Saovacuocsong - Dàn nghệ sĩ hàng đầu Vbiz đã hội tụ tại sân khấu trực tuyến 'Tết tân thời', mang đến khán giả một bầu không khí xuân đầy tươi mới.

Chương trình đã tạo ra một sân khấu kết nối hơi thở cuộc sống truyền thống và hiện đại đầy tinh tế, hội tụ cả nhạc trữ tình, các bản nhạc trẻ đình đám hiện nay, Rap và đặc biệt là vở hài kịch được thể hiện đầy nhân văn.


Minh Tuyết mở đầu rộn ràng với ca khúc Xuân và Đón Xuân Nơi Xa – đây là sự kết hợp đầu tiên của cô với hai “hit maker” Nguyễn Minh Cường và Châu Đăng Khoa. Đặc biệt Đón Xuân Nơi Xa có ý nghĩa sâu sắ, thể hiện tâm trạng của những người con đón Tết xa quê

Tết Tân Thời đã được ghi hình và phát lại trên kênh YouTube POPS Music và NCT-NhacCuaTui để khán giả thoải mái thưởng thức trong những ngày đầu năm mới.

Wowy và Jolipoli tươi vui với bản hit triệu view Thiên Đàng

Hoàng Thùy Linh sôi động cùng mashup Để Mị nói cho mà nghe - Duyên âm, Kẻ cắp gặp bà già

S.T Sơn Thạch tưng bừng với ca khúc Lì xì đi

Tăng Phúc trình diễn ca khúc ngọt ngào Mình cưới nhau đi với vũ đạo sôi động

Trúc Nhân “đỏ tươi” với ca khúc Thật bất ngờ

Bảo Anh tràn đầy năng lượng cùng Xuân mang tết đến

Vở hài kịch Tết Tân Thời với sự góp mặt của NSUT Hữu Châu, NSND Hồng Vân, Duy Khánh, Lê Lộc, Su Su, Ma ran đô đã truyền tải đến các bậc phụ huynh, cách nhìn khác “tân thời” hơn và bao dung hơn cho con.

Phan Mạnh Quỳnh diện vest lịch lãm thể hiện ca khúc về gia đình

Chương trình còn có nhiều tiết mục âm nhạc sôi động đến từ các nghệ sĩ trẻ như Roy ( Z-Boys), Quin ( Z-Girls), B-Ray Lăng LD ft Khoa Nguyễn, Phương Anh và Phương Ý.

Tết Tân Thời do POPS Music và Nhaccuatui.com (NCT-NhacCuaTui) đồng tổ chức. Độc giả có thể xem lại chương trình tại: https://youtu.be/PE-rY0Q6scs và nghe các ca khúc tại nhaccuatui.com hoặc trên ứng dụng NCT nhé!

Theo TTVN

No comments