Breaking News

Hoà Minzy bị ‘trách móc’ vì mượn hit người khác để cầu hôn bạn trai nhưng ‘chưa trả tiền bản quyền’

Saovacuocsong - Trong tập 6, Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân có 2 khách mời là LyLy và Bùi Công Nam cùng đêm diễn với chủ đề Love Songs. Ba Host chính của chương trình – Hoà Minzy , Anh Tú và Hứa Kim Tuyền tiếp tục dẫn dắt từng buổi tập luyện và kết hợp với hai khách mời trong đêm diễn chính thức nhằm mang đến cho khán giả một chuyến hành trình âm nhạc ý nghĩa nhất.


Ở buổi tập, bầu không khí trở nên căng thẳng khi Hoà Minzy giận dỗi vì Bùi Công Nam về sớm khiến cô nàng phải hát một mình. Hòa Minzy cũng chia sẻ, mặc dù sẽ hát song ca với Bùi Công Nam nhưng cô cảm thấy giữa hai anh em chưa có sự gắn kết nhiều. Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền ngồi lại hướng dẫn cho Hòa Minzy và lên tiếng ‘bênh vực’ Bùi Công Nam: ‘Không thể trách Nam được vì mình bất chợt mời bạn vào tham gia show mà. Bài Xin Lỗi cũng là một bài được phổ nhạc từ thơ, hình thái nốt không rõ và sẽ gây khó khăn trong những lần tập luyện đầu tiên ‘.


Không khí buổi tập càng lúc càng trở nên căng thẳng, Hứa Kim Tuyền khẳng định Love Songs là đêm diễn khiến anh lo lắng và áp lực nhất vì thời gian tập luyện rất gấp. Thậm chí, có những ca khúc lần đầu ban nhạc chơi cùng nhau nên việc ráp các nhạc cụ cũng trở thành vấn đề lớn. Ca khúc Ngày Mình Giận Nhau còn là một sáng tác hoàn toàn mới của LyLy, lần đầu tiên cô nàng song ca cùng Anh Tú ở Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân nên mọi thứ phải sáng tạo từ đầu và mất nhiều thời gian tập luyện.

Cuối cùng, để xua tan sự căng thẳng của các nghệ sĩ, Anh Tú đã đề nghị mọi người ngừng tập luyện và ra ngoài tìm hướng giải quyết chung. Nhanh chóng ‘làm hoà’ và thống nhất đường dây tập luyện, Hoà Minzy đã đại diện các nghệ sĩ xin lỗi ê-kíp để quay hình tiếp. ‘ Trong lúc làm việc với nhau chắc chắn sẽ có những xung đột xảy ra, vấn đề là cách giải quyết như thế nào ‘ – Hứa Kim Tuyền chia sẻ.


Sau nhiều tranh cãi và góp ý lẫn nhau, phần trình diễn Xin Lỗi của Hòa Minzy và Bùi Công Nam đã chính thức lên sóng trong tập 6. Là một ca khúc đậm chất tự sự được phổ nhạc từ thơ của Nguyễn Thiên Ngân, Xin Lỗi đã giúp Hoà Minzy phô diễn chất giọng nội lực và cũng đánh dấu lần hiếm hoi ca – nhạc sĩ trào phúng Bùi Công Nam thể hiện một ca khúc sâu lắng, trầm buồn đến như vậy.

Không chỉ có những ca khúc ballad ‘lụi tim’ về tình yêu , tập 6 của Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân còn mang tới những bản tình ca ngọt ngào, dễ thương. Nhắc đến sáng tác Cầu Hôn của mình, Hứa Kim Tuyền không quên trêu chọc Hòa Minzy đã từng hỏi mượn ca khúc này để cầu hôn bạn trai tại một phòng trà. Sau đó, clip Cầu Hôn phiên bản Hoà Minzy và bạn trai đã đạt được triệu views trên YouTube nhưng ‘ Hoà Minzy còn chưa trả tiền bản quyền ‘ – Hứa Kim Tuyền tỏ vẻ ‘trách móc’. Cầu Hôn cũng là bản song ca đầu tiên của Hứa Kim Tuyền và Hoà Minzy trong chương trình Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân .


Giữa đêm diễn Love Songs, Hoà Minzy bất ngờ đưa ra thử thách đổi hit cho ba nhạc sĩ LyLy, Bùi Công Nam và Hứa Kim Tuyền. Không chỉ vậy, các nhạc sĩ còn phải trổ tài chơi nhạc cụ, đệm đàn cho đối phương hát hit của mình. Bùi Công Nam đã chọn ca khúc Không Sao Mà Em Đây Rồi của LyLy, trong khi Hứa Kim Tuyền thể hiện Có Ai Thương Em Như Anh của Bùi Công Nam, còn LyLy quyết định hát Sao Người Ta Nỡ Làm Mình Đau của Hứa Kim Tuyền. Đây là lần hiếm hoi khán giả thấy ba nhạc sĩ đình đám của Vpop thể hiện những bản hit của nhau, mang vào đó những màu sắc độc đáo từ chính tác giả.


LyLy và Anh Tú cũng lần lượt thể hiện phần trình diễn solo của mình. LyLy tự chơi guitar và hát Sao Anh Chưa Về Nhà , trong khi nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền gây bất ngờ khi trổ tài rap luôn phần của rapper Ricky Star. Anh Tú trở lại với hình ảnh ‘hoàng tử ballad’ khi trình diễn Lạc Nhau Có Phải Muôn Đời đầy sâu lắng, trưởng thành. Đêm diễn Love Songs khép lại với phần trình diễn chung của cả năm nghệ sĩ với ca khúc Như Lời Đồn cùng lời nhắn nhủ đầy ý nghĩa về vai trò của niềm tin trong tình yêu .



Việt Hùng

No comments