Breaking News

Hoa hậu Vương Thu Hương khẳng định mình trên thương trường mỹ phẩm

Saovacuocsong - Trải qua một năm nhiều biến động giữa tình hình dịch bệnh, Hoa hậu Vương Thu Phương tiếp tục khẳng định dấu ấn riêng của mình trên thương trường mỹ phẩm. Đến với năm 2021, nữ doanh nhân tiếp tục cùng Tập đoàn CVIN phát triển sản phẩm Diamond Combo Luxury với công nghệ lần đầu có mặt tại Việt Nam.


Hoa hậu Vương Thu Hương được biết đến với nghệ danh là Zenny. Nữ doanh nhân khẳng định dấu ấn riêng của mình trên thương trường khi sáng lập và quản lý hàng loạt thương hiệu nổi tiếng như: Nazenca Việt Nam, Royal Stem Cell Canada,… Ngoài ra, Vương Thu Hương còn được biết đến rộng rãi với vị trí Miss Beauty Asian, Hoa hậu Quý bà. Chưa dừng lại ở đó, CEO cũng tiếp tục khẳng định vị trí của mình trong giới kinh doanh. Người đẹp liên tiếp sở hữu dàn siêu xe và hàng loạt BĐS triệu đô.


Trong những ngày đầu năm mới, chuẩn bị tích cực trở lại với những dự án mới sau một năm bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Nữ doanh nhân – Hoa hậu Vương Thu Hương có dịp nhìn lại một năm qua khi vừa tập trung vào các dự án Bất động sản của gia đình và công tác thiện nguyện khá nhiều.


Khi dịch bùng phát vào năm ngoái Hương đã gây quỹ từ thiện và cùng với một số bạn bè lập cây gạo phát gạo cho bà con ở một vài quận ở Hà Nội với số lượng gạo gần 20 tấn. Bên cạnh đó, đợt lũ lụt năm ngoái Hương cũng đã ủng hộ tiền và gây quỹ từ thiện giúp đỡ đồng bào Miền Trung vượt qua lúc khó khăn. Tại đợt dịch lần thứ 2 Hương cũng đã ủng hộ 50 nghìn chiếc khẩu trang cùng rất nhiều thiết yếu phẩm y tế cũng như thực phẩm dành tới cho bà con tâm dịch tại Đà Nẵng” – Hoa hậu Vương Thu Hương tâm sự về những hoạt động ý nghĩa của mình làm.


Năm 2020 bên cạnh tiếp tục phát triển các dự án của tập đoàn gia đình, nữ doanh nhân cũng đã phát triển thêm về mỹ phẩm và đồng hành với cương vị TGĐ tập đoàn CVIN GROUP. Dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh nhưng với cố gắng không ngừng, nữ doanh nhân cùng ông xã đã đưa công ty vượt ngưỡng và phát triển bền vững với một ngân hàng số đầu tiên sử dụng ứng dụng 4.0 trong công nghệ ngân hàng số đầu tiên dành cho người Việt Nam trên toàn cầu.


Có dịp gặp lại Hoa hậu Vương Thu Hương trong dịp đầu năm, nữ doanh nhân cũng chia sẻ về những dự định và kế hoạch để khởi động trong năm mới. Trong năm 2021, Vương Thu Hương sẽ tiếp tục phát triển các dự án của gia đình còn đang dang dở cũng như tiếp tục đẩy mạnh công việc kinh doanh của tập đoàn gia đình, đẩy mạnh hơn về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và mỹ phẩm cùng một vài dự án mới khác. Không những vậy, Hoa hậu cũng mong muốn đủ sức cùng tất cả mọi người, chung tay trong những hoạt động thiện nguyện và lan tỏa những điều này đến cộng đồng.


Cũng trong năm 2021, Vương Thu Hương mong muốn khẳng định dấu ấn và sức hút của mình khi tập trung với dòng mỹ phẩm. Hoa hậu chia sẻ: “Thương hiệu mỹ phẩm mà Hương đang phát triển cùng CVIN đó là bộ Diamond Combo Luxury với công nghệ lần đầu có mặt tại Việt Nam “Nuôi da tầng sâu – Tái sinh tế bào”. Sản phẩm được lấy công nghệ độc quyền từ Pháp trên dây chuyền sản xuất Hàn Quốc. Chắc chắn đây sẽ là dòng sản phẩm rất hot trong năm 2021 này bởi công nghệ đột phá.”. Đây cũng là một trong những mũi nhọn năm nay của nữ doanh nhân Vương Thu Hương.


Không chỉ là một doanh nhân thành đạt trong cuộc sống, Vương Thu Hương cũng hài lòng về cuộc sống hạnh phúc hiện tại của mình. Cả hai cũng rất đồng tâm, đồng lòng hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống. “Bây giờ khi có thêm thành viên mới là một công chúa nữa thì chắc chắn năm nay cuộc sống gia đình Hương rất hạnh phúc và tuyệt vời. Bản thân Hương là một người rất cầu toàn và luôn chỉn chu mọi thứ. Nên Hương luôn đặt ra cho mình những mục tiêu lớn hơn và cố gắng để đạt được nó. Và năm 2021 này cũng vậy.” – CEO hạnh phúc nói về cuộc sống hiện tại của mình.


Với quan điểm, luôn đặt chữ tâm và chữ tín lên hàng đầu trong cả kinh doanh lẫn cuộc sống, Vương Thu Hương ngày càng khẳng định được dấu ấn của mình trên thương trường cũng như lan tỏa vẻ đẹp từ trái tim của mình đến cộng đồng. Nhân dịp năm mới, Vương Thu Hương gửi lời chúc sức khỏe và bình an đến tất cả mọi người, đồng lòng chiến thắng đại dịch Covid-19.

Theo TTVN

No comments