Breaking News

Vừa đạt cúp gải Cống hiến Nguyễn Minh Cường tung luôn sản phẩm mới

Saovacuocsong - Mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã vinh dự cầm trên tay 2 chiếc cúp Cống Hiến cho hạng mục Nhạc sĩ của năm, và Ca khúc của năm cho ca khúc Hoa Nở Không Màu với giọng hát Hoài Lâm. Đây cũng là một điều lành, vì trong buổi tối cùng ngày, Nguyễn Minh Cường cho ra mắt dự án mới, dự án đầu tiên của năm 2021 với sự ấp ủ dành cho giọng hát Barry Nam Bảo và ca khúc Nhân Duyên Do Trời.

Cũng như Hoa Nở Không Màu, Cả Một Trời Thương Nhớ v..v., Nhân Duyên Do Trời, là một bản ballad đậm dấu ấn sáng tác của Nguyễn Minh Cường. Giai điệu da diết và ca từ chứa đựng nhiều tâm sự, nhưng với ca khúc hoàn toàn mới này, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường không chọn những gương mặt quen thuộc như Hoài Lâm, Hoà Mizy, Hồ Ngọc Hà, Nguyên Hà v..v. để thể hiện, mà thay vào đó là một cái tên lần đầu tiên đứng trên sân khấu - Barry Nam Bảo. 



Ngay sau buổi quay hình cho đêm nhạc livestream concert Nguồn Yêu, Nguyễn Minh Cường và ekip đã lên kế hoạch thực hiện phần music video cho ca khúc này, và Đà Lạt vẫn tiếp tục được chọn lựa để trở thành "phim trường" cho chuyện tình của Barry Nam Bảo và Kiều Trinh. Với những bối cảnh được đạo diễn Hà Đỗ đo ni đóng giày, ca khúc Nhân Duyên Do Trời đã được khoác lên mình một cuộc tình buồn với màu sắc đầy hoài niệm cũng như tiếc nuối. 



Để nói về giọng hát của Barry Nam Bảo, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã chia sẻ: "Có lẽ ở một vài nốt nhạc đầu tiên Barry Nam Bảo cất lên, Cường đã từng, và có lẽ mọi người cũng sẽ có một cảm giác rất "Hoài Lâm" trong đấy, ban đầu Cường cũng rất băn khoăn vì lo ngại sẽ có một sự so sánh giữa Hoài Lâm và Barry Nam Bảo. Tuy nhiên khi đi sâu vào thử nghiệm và thử nghiệm, thì Cường nhận ra một chất rất riêng, một nỗi buồn rất riêng biệt chỉ có trong giọng hát của Barry Nam Bảo, đó cũng là lý do Cường quyết định đặt niềm tin và gửi gắm ca khúc Nhân Duyên Do Trời cho Barry Nam Bảo thể hiện. 


Và trong buổi công bố dự án Barry Project hôm nay, ngoài phần ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Nhân Duyên Do Trời, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cũng đã lên kế hoạch thực hiện một showcase cho tiếng hát Barry Nam Bảo. Đây là một chuỗi những ca khúc hết sức quen thuộc được nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường biên tập và dày công thực hiện để nam ca sĩ có thể lần đầu phần nào giới thiệu được trọn vẹn tiếng hát của mình đến với anh chị em phóng viên báo chí. Và đặc biệt, trong phần showcase, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường còn mang đến cho khán giả phần hợp xướng với hơn 30 người theo phong cách gothic rock, dành riêng cho ca khúc Hoa Nở Không Màu.


Khôi Huy

No comments