Breaking News

Luôn đón đầu xu hướng, nhà mode NEVA khiến sao Việt liên tiếp “đụng hàng”

Saovacuocsong - “Không hẹn mà gặp”, gần đây, những sao Việt có những màn “đụng hàng” trong những thiết kế từ nhà mode NEVA. Tất cả đều thu hút với hình ảnh ngọt ngào, quyến rũ và vô cùng sang trọng với thần thái “mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười”.

Trong thời gian gần đây, hình ảnh những sao Việt “đụng hàng” – diện cùng một thiết kế luôn thu hút sự chú ý của công chúng. Ghi dấu với thông điệp “đón đầu xu hướng”, Nhà mode NEVA đang là sự lựa chọn của các sao Việt, người đẹp và khách hàng yêu thích thời trang. Chính vì vậy, nhiều sao Việt có những pha “đụng hàng” vô cùng ấn tượng. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đặc biệt này:

Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà – Á hoàng Golf Queen Hải Anh

Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong thiết kế ấn tượng này để quảng bá bộ BST: Brilliant Season, mang thông điệp tình yêu và hạnh phúc viên mãn của người phụ nữ. Á hoàng Golf Queen Hải Anh cũng chọn thiết kế nổi bật này để xuất hiện tại một sự kiện đặc biệt.

Á hoàng Golf Queen Hải Anh

Được thổi hồn từ những câu chuyện trong mùa lễ hội với tình yêu, ước nguyện và những điều diệu kỳ, thiết kế chính là tình yêu nồng nàn, nổi bật dành cho những quý cô khám phá. Với kiểu dáng nhấn nhá nhẹ nhàng, chất liệu và những họa tiết đậm chất dành cho mùa lễ hội năm nay, thiết kế hứa hẹn vẫn còn nhiều pha “chạm trán” mới dành cho những quý cô phong cách. Bởi bất kỳ cô gái nào khoác lên mình BST Brilliant Season cũng sẽ trở nên rực rỡ và tỏa sáng hơn.

Hoa hậu Jennifer Phạm – Á hậu Huyền My – Ca sĩ, diễn viên Trà Ngọc Hằng – Hot tiktoker Đỗ Thị Vân Anh

Thật bất ngờ khi cùng một thiết kế từ NEVA đã nhanh chóng khiến những quý cô đều chao đảo và mong muốn chinh phục. Đó là chiếc đầm kẻ đặc sắc tôn vinh dấu ấn nữ quyền – Feminism dành riêng cho các Quý cô hiện đại, tự chủ và đầy quyến rũ.

Á hậu Huyền My

Hoa hậu Jennifer Phạm

Hoa Khôi Trà Ngọc Hằng

Hot Titoker – Đỗ Thị Vân Anh

Mỗi người đẹp lại tìm thấy cho mình một sức hút riêng để khẳng định dấu ấn của mình. Thiết kế ấn tượng này nằm trong BST Secret Of Glamorous. Bộ trang phục đẳng cấp, quý phái nhưng vẫn giữ được nét nữ tính đầy quyền rũ chắc chắn sẽ tiếp tục là sự lựa chọn của những quý cô thời trang thời gian tới.

Hoa hậu Diễm Hương – Á hậu Tú Anh – Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung – Top 10 Miss Universe Vietnam Lê Hoàng Phương

Thiết kế lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu huyền thoại của Romeo và Juliet với hình ảnh biểu trưng là hoa hồng Juliet Rose trở thành sức hút ngọt ngào dành cho những quý cô yêu thích và lựa chọn. Được xem là nữ hoàng của các loài hoa đại diện cho tình yêu lãng mạn, ngọt ngào, hoa hồng chính là sức sống hòa quyện khiến các ngôi sao Vbiz dành tình cảm đặc biệt cho những thiết kế từ NEVA.

Hoa hậu Diễm Hương

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung

Trang phục làm tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào, kiêu sa và đầy tràn sức sống của người phụ nữ. Với sự nhẹ nhàng và duyên dáng này, những thiết kế đặc biệt từ NEVA vô cùng thích hợp cho những sự kiện, tiệc tùng và cả những buổi hẹn hò.

Helly Tống – Hoa hậu Phí Thị Thùy Linh

Chọn cho mình hình ảnh của một quý cô quyến rũ, Helly Tống và Hoa hậu Phí Thị Thùy Linh có màn “so kè” sắc vóc cực kỳ ấn tượng. Cả hai thu hút bởi dấu ấn thanh lịch của một quý cô trong mùa lễ hội năm nay.

Helly Tống

Hoa hậu Phí Thị Thùy Linh

Được biết, chiếc váy này nằm trong BST Fancy Rosé của NEVA, gây ấn tượng mạnh thời gian qua bởi gam màu trung tính, phong cách thanh lịch. Các bộ cánh trong BST là những thiết kế hết mực nữ tính quyến rũ và vô cùng thời thượng. Từ đó, NEVA giúp thay đổi diện mạo của phái đẹp, trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn trong mọi bữa tiệc, sự kiện.

Với dấu ấn “Nhà mode Neva – luôn đón đầu xu hướng”, những bộ váy thanh lịch bay bổng và thời trang này đang là hot trend mùa lễ hội năm nay, khẳng định sức hút ấn tượng dành cho tất cả những cô nàng phong cách. Cùng lựa chọn những thiết kế ấn tượng này ngay tại: https://www.neva.vn/

Theo TTVN

No comments