Breaking News

Siêu mẫu Thu Hằng diện đầm nhung, thần thái ngút ngàn sau thời gian dài vắng bóng trên sàn catwalk

Saovacuocsong - NTK Hà Linh Thư đã thể hiện hình ảnh người phụ nữ quyến rũ, khí chất trên sàn diễn 'Vietnam International Festival' thông qua 50 bộ trang phục đầy tính ứng dụng.

Trong đêm diễn cuối cùng của Lễ hội thời trang Vietnam International Festival vào tối qua (28/12), NTK Hà Linh Thư đã kể câu chuyện về một người phụ nữ trên nền nhạc của bản nhạc huyền thoại Sealed with a kiss.

Những người phụ nữ sinh ra với vẻ ngây thơ, thánh thiện như đứa trẻ. Trong nửa đầu bộ sưu tập, NTK Hà Linh Thư đã để hiện một cô gái mang vẻ quyến rũ bởi chính tâm hồn cô. Khán giả có thể dễ dàng nhìn thấy điều đó qua những mẫu váy ngắn cổ điển, những thiết kế phong cách menswear trên nền vải nhung, nỉ.


Chất liệu xuyên thấu, kỹ thuật cắt lazer hoạt tiết hoa hồng ở những vị trí 'hiểm hóc' thể hiện sự thu hút khó cưỡng của cơ thể người phụ nữ gợi cảm nhưng không hề 'phô phang'. Sự tinh còn thể hiện ở kỹ thuật in nổi hoạ tiết trên nền vải nhung giúp cho các thiết kế tăng thêm phần đẳng cấp.


NTK Hà Linh Thư sử dụng màu hồng để đi cùng với màu đen chủ đạo cho phần đầu thay cho màu đỏ, cho thấy dụng ý của cô về nét đẹp tươi tắn của người phụ nữ những năm tháng thanh xuân.

Ở độ tuổi trưởng thành, người phụ nữ sẽ thể hiện sự thu hút của mình bằng những nét đẹp đến từ bên trong như một đóa hồng đen là đóa hồng bí ẩn, khó tìm nhất.




Trong phần 2 của BST Sealed with a kiss, khán giả không còn bắt gặp những chiếc váy ngắn, thay vào đó là những form váy dài, lấy ý tưởng từ chiếc áo dài và áo yếm, ôm sát tạo nên vẻ kín đáo lẫn quyến rũ nơi người phụ nữ.




Không còn những chiếc váy với chất liệu xuyên thấu, cắt cúp. NTK Hà Linh Thư quay về với những voan rũ, lụa, chất liệu xếp li bên cạnh chất liệu nhung chủ đạo.

Kết màn, siêu mẫu Thu Hằng xuất hiện trong một chiếc váy đỏ rực tượng trưng cho đoá hồng nở rộ, độ xuân sắc nhất. Cô cho biết quyết định tái xuất với sàn runway bởi đó là cái duyên nghề nghiệp, dù đã lâu không diễn nhưng danh xưng siêu mẫu vẫn gắn liền với cô và khi nhìn thấy bộ sưu tập của NTK Hà Linh Thư, cô đã biết đây chính là lúc để trở lại sàn diễn.



Vẻ đẹp rực rỡ của nàng siêu mẫu hòa với thông điệp mà bộ sưu tập mang đến.

Khôi Huy

No comments