Breaking News

Sau sinh, Hồ Ngọc Hà hóa quý cô cổ điển cùng thời trang NEVA

Saovacuocsong - Trong những trang phục được lấy cảm hứng từ những câu chuyện trong mùa lễ hội với tình yêu, ước nguyện và những điều diệu kỳ, Hồ Ngọc Hà hóa thân thành một quý cô cổ điển đón Giáng sinh.


Mới sinh em bé hơn 1 tháng, Hồ Ngọc Hà đã "lại dáng" đầy ấn tượng. Cô cũng nhanh chóng trở lại với những hoạt động nghệ thuật


Nhân dịp Giáng sinh cận kề, "Nữ hoàng giải trí" xuất hiện rạng ngời, rực rỡ với BST "Brilliant Season". Đây là BST dành cho mùa lễ hội cuối năm với những thiết kế trẻ trung, rực rỡ, đầy sắc màu mà vẫn thanh lịch, bay bổng. Dấu ấn tinh tế của từng trang phục được thế hiện ở kiểu dáng, chất liệu và những họa tiết đậm chất Giáng sinh với các họa tiết hoa lá độc đáo.


Đặc biệt, form dáng cổ điển, tối giản về đường nét nhưng lại là cách tôn dáng triệt để cho người mặc kết hợp những chất liệu cao cấp, sang trọng như tafta, lụa hàn, tơ..., mang đến nét đẹp nhẹ nhàng, bay bổng cho người mặc. Đây cũng chính là sức hút mà Hồ Ngọc Hà cực kỳ yêu thích.


Trong các thiết kế này, Hồ Ngọc Hà như hóa thành một quý cô cổ điển, rất sang trọng, quý phái nhưng cũng rất tươi mới, ấm áp.


Hồ Ngọc Hà cho biết, cô rất hào hứng khi nhận lời trình diễn những trang phục được thổi hồn từ những câu chuyện trong mùa lễ hội với tình yêu, ước nguyện và những điều diệu kỳ.



Những mảng màu đặc biệt của "Brilliant Season" cũng có những nét gần giống như câu chuyện tình của Hồ Ngọc Hà, đan xen giữa nhiều cung bậc, thăng trầm. Đó là điều khiến cô thêm cảm xúc khi thể hiện BST

Theo TTVN

No comments