Breaking News

“Sầu nữ” Thúy Huyền kết hợp các sao nhí gây xúc động với Liên khúc bolero tuổi học trò

Saovacuocsong - Đêm trình diễn Đấu Trường Ngôi Sao chủ đề Tình khúc bolero: “Sầu nữ” Thúy Huyền kết hợp cùng các sao nhí gây xúc động vói Liên khúc boloer về tuổi học trò; Khánh Hoàng được Thùy Trang khen hát như “rót mật”, tương tư nàng ca sĩ còn nhiều hơn cha đẻ ca khúc.


Đấu Trường Ngôi Sao, chủ đề Tình khúc bolero là một trong những vòng tranh tài được chờ đợi nhất. Những tiết mục bolero đầy cảm xúc, được đầu tư công phu sẽ được các ca sĩ khách mời trình diễn như: Tương tư nàng ca sĩ - Khánh Hoàng (đội Quang Hà), LK Tuổi học trò, Ba tháng tạ từ, Lưu bút ngày xanh – Thúy Huyền, bé Quỳnh Nhi, Đức Danh, tay trống Hiếu Trung, guitar Tấn Vỹ (đội Nguyên Vũ) và Chờ đông – Thu Hằng (đội Quang Hà). Trong đêm tranh tài, danh ca Ngọc Sơn và ca sĩ Thùy Trang sẽ trao tặng duy nhất một trái tim cho màn trình diễn chiếm được cảm tình nhất.

Mở đầu chương trình, ca sĩ Khánh Hoàng hóa thành chàng trai si tình trong ca khúc Tương tư nàng ca sĩ – một sáng tác của nhạc sĩ Kông Thanh Bích. Tiết mục khiến Thùy Trang xúc động bởi đây là ca khúc gắn liền với tên tuổi chị, cách đây 25 năm: “Sân khấu dàn dựng đẹp mắt cộng thêm giọng hát lột tả của Khánh Hoàng. Hôm nay chị cảm thấy em tương tư nhiều hơn người nhạc sĩ viết ca khúc”. Màn trình diễn cũng khiến danh ca Ngọc Sơn dành nhiều lời khen: “Khánh Hoàng thể hiện nhạc bolero bằng cách hát rủ rỉ, êm êm vào tai người nghe, nằm giữa những nốt thấp thấp và những nốt cao vút, em không sử dụng nhiều nội lực nhưng mang đến sự thích thú, dễ chịu cho người nghe”.


Riêng Quang Hà đánh giá, Khánh Hoàng đã mang đến một diện mạo khác cho ca khúc bởi sự nhẹ nhàng “bolero không cần ủy mị, não nề mà cần sự tươi mới, tích cực”, như cách Khánh Hoàng thể hiện.

Đến tiết mục thứ hai, ca sĩ Nguyên Vũ chia sẻ màn trình diễn của đội anh đầy đặc biệt khi anh mang đến những giọng ca nhí rất thích bolero nhưng lại không có nhiều sân khấu để trình diễn. Anh truyền lửa cho thế hệ trẻ khi dàn dựng LK Tuổi học trò, Ba tháng tạ từ với ca sĩ Thúy Huyền cùng với bé Quỳnh Nhi, Đức Danh, tay trống Hiếu Trung và guitar Tấn Vỹ.

Màn trình diễn thuyết phục người nghe bởi sự chậm rãi của tiết tấu bolero đan cài với âm thanh mộc mạc của guitar và lục lạc gõ bo. Với một liên khúc hát về tuổi học trò đầy da diết, tình cảm, Thúy Huyền, bé Quỳnh Nhi, Đức Danh hát thủ thỉ và tâm tình trong từng câu chữ, càng về cuối càng nhập tâm, hấp dẫn. Mọi luyến láy được đặt để đúng chỗ, khiến màn trình diễn thêm thăng hoa.


Sau tiết mục, Giang Hồng Ngọc, Thùy Trang thổ lộ sự xúc động bởi gặp lại “sầu nữ” Thúy Huyền trên sân khấu Đấu Trường Ngôi Sao. Giang Hồng Ngọc cho biết: “Tôi từng đi diễn và biết đến chị Thúy Huyền cách đây 15 năm. Mỗi khi, tôi nghe Thúy Huyền hát tôi đều muốn khóc bởi giọng chị chín mùi theo thời gian nhưng cách hát vẫn rất mộc mạc, gần gũi”. Tiết mục kết hợp đặc biệt đã chiếm trọn tình cảm của hai giám khảo, giành được tim thành công về cho đội trưởng Nguyên Vũ.

Thu Hằng được biết đến là nữ ca sĩ trẻ có cả thanh lẫn sắc, thậm chí còn được công chúng gán với danh hiệu “Hoa hậu Bolero” sau khi giành hai giải Quán quân “Solo cùng Bolero 2015” và Người Kể Chuyện Tình 2018. Nữ ca sĩ trình diễn Chờ đông (sáng tác Ngân Giang), hóa thân thành cô dâu xinh đẹp, mang đến sự ấm áp cho khán giả bởi giọng hát ngọt ngào.


Quang Hà thổ lộ sự ngất ngây khi anh gặp lại Thu Hằng trong một diện mạo cùng chiếc váy lung linh, quyến rũ. Nguyên Vũ tiết lộ anh muốn chạy lên sân khấu để thay bạn diễn trao cho Thu Hằng chiếc nhẫn cầu hôn. Danh ca Ngọc Sơn dành lời khen ngợi cho người học trò thân thiết Giang Hồng Ngọc bởi mang đến chương trình một màn trình diễn sang trọng, đẹp mắt với một màu sắc mới mẻ, hiện đại cho dòng nhạc bolero.


Đấu Trường Ngôi Sao tập 11, chủ đề Bài ca quê hương sẽ là sự đối đầu gay cấn của các ca sĩ Ngọc Mai (đội Nguyên Vũ), Vũ Phương (đội Quang Hà) và Quang Như Ý (đội Giang Hồng Ngọc) với những ca khúc dân ca quê hương nổi tiếng. Chương trình lên sóng vào lúc 21 giờ thứ Năm ngày 17/12/2020 trên THVL1. 

Theo TTVN

No comments