Breaking News

MC Thanh Thảo chúc mừng sinh nhật CLB MC của Trường cũ

Saovacuocsong - Vừa qua, MC Thanh Thảo Hugo đã trở về thăm Trường Cao Đẳng Phát Thanh – Truyền Hình II nhân dịp kỷ niệm 3 năm thành lập CLB Người dẫn chương trình VOV College – một câu lạc bộ học thuật của Trường này. Chị là sinh viên của Trường niên khóa 2000. 


Đặc biệt, MC Thanh Thảo còn trao tặng học bổng lên đến 90 triệu đồng từ học viện Sun & Moon Academy do Chị sáng lập đến các bạn sinh viên trong CLB MC của Trường. MC Minh Phúc – chủ nhiệm CLB đại diện nhận món quà này của MC Thanh Thảo. 


Chương trình “Mừng 3 tuổi” của CLB MC VOV College được tổ chức theo Chủ Đề Sài Gòn thập niên 60 – 70 độc đáo, khác lạ nên đã thu hút được sự tham gia đông đảo của hơn 150 sinh viên trong và ngoài trường, Ban Giám Hiệu, các thầy cô, nhà tài trợ và đơn vị đồng hành. 



Chỉ là một chương trình do sinh viên tổ chức nhưng các bạn đã chuẩn bị đầu tư vô cùng chỉn chu và chất lượng từ trang phục, bày trí đến các yếu tố về nội dung, tiết mục văn nghệ tạo nên nhiều bất ngờ, thú vị cho khách tham dự. 

Trong chương trình, Thầy Nguyễn Hồng Hải – Hiệu Trưởng nhà trường cũng trao quyết định công nhận Ban Chủ Nhiệm nhiệm kỳ 2020 – 2021 và khen thưởng cá nhân xuất sắc cho chủ nhiệm CLB – MC Minh Phúc. Anh là Cựu sinh viên trường niên khóa 2010 – 2013 và là người sáng lập CLB này. 


Chỉ mới ra đời trong 3 năm qua, CLB MC VOV College đã tổ chức được nhiều hoạt động học thuật sôi nổi, giao lưu với những MC, nhà báo, biên tập viên nổi tiếng trên cả nước, các chương trình thiện nguyện ý nghĩa cho các bạn thành viên. Đặc biệt, CLB đã gây được tiếng vang lớn khi tổ chức thành công cuộc thi Người dẫn chương trình Phát Thanh – Truyền Hình dành cho các bạn trẻ đam mê công việc MC trên toàn thành trong năm 2018. 



Nhân dịp này, MC Minh Phúc – Đạo diễn, Người sáng tạo Format cuộc thi cũng công bố kế hoạch tổ chức cuộc thi Người dẫn chương trình Phát Thanh – Truyền hình lần 2 từ tháng 01 năm 2021. Và Bảo An Dental đã nhanh chân là đơn vị đầu tiên xác nhận đồng hành cùng cuộc thi này. 


Dưới sự chỉ đạo của Ban Giám Hiệu nhà Trường và sự đồng hành của MC Minh Phúc trong 3 năm qua, CLB MC VOV College đã có những bước phát triển đúng đắn như định hướng ban đầu, và ngày càng khẳng định vị trí là một trong những CLB học thuật chất lượng dành cho các bạn đam mê công việc người dẫn chương trình. 

Khôi Huy

No comments