Breaking News

Hương Ly bị Võ Hoàng Yến nhắc nhở: “Tham thì thâm đó!” vì khai màn drama ở Vietnam Why Not

Saovacuocsong - Liệu 2 team còn lại có cùng nhau “xử đẹp” team Hương Ly? Trong tập 2, hành trình Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not đưa 9 người đẹp đến với điểm dừng chân tiếp theo: thành phố Cần Thơ.

Tại chợ nổi Cái Răng, 3 team sẽ trải nghiệm văn hoá buôn bán trên sông nước của người dân miền Tây, với thử thách hóa thân thành người dân bán đồ ăn thức uống trên thuyền (bánh mì, bún, nước uống). Để thu hút khách ghé mua, các đội chơi không ngần ngại tung ra đủ loại chiêu trò, thậm chí còn sáng tác nhanh các câu thơ, câu vè để kêu gọi khách mua.


Võ Hoàng Yến tận dụng tên tuổi của mình: ”10 ngàn một ly anh chị ơi, cà phê rẻ lắm, siêu mẫu bán ạ! “. Quai Thao cùng đồng lòng cải biên lại đoạn nhạc trend: ”Một tô là say đắm, hai tô là đắm say, ba tô là ngất ngây ” để thu hút khách.



Ở một diễn biến khác, trong một thử thách tại làng du lịch Mỹ Khánh, Nón Lá trở thành tâm điểm khi đứng bên trong khu vực lựa đạo cụ, còn Khăn Rằn và Quai Thao đứng bên ngoài quan sát, liên tục biểu lộ cảm xúc khó chịu trước hành động gom quá nhiều dụng cụ của đội Nón Lá. Bình thản trước tất cả lời nói, Hương Ly của đội Nón Lá cho biết: ”Có quyền mà! “.


Trước thái độ thách thức của Hương Ly, Hoàng My cho biết: ”Cuộc đua mới tập 2 mà gay go rồi, Hương Ly bắt đầu khai màn đó“. Lặng lẽ đứng quan sát, Võ Hoàng Yến ngán ngẩm, nhẹ nhàng gửi gắm đến Hương Ly: ”Người ta bảo tham thì thâm đó! “.



Tập 2 sẽ lên sóng vào lúc 21h55, thứ Bảy ngày 5/12/2020 trên kênh VTV9.

Theo TTVN

No comments