Breaking News

Hoa hậu Ngọc Anh Anh, Nam Hee trở thành đại sứ nhân sâm Canadian Vita

Saovacuocsong - Với hình ảnh tràn đầy năng lượng và rạng rỡ, Hoa hậu Ngọc Anh Anh cùng Nam Hee trở thành đại sứ thương hiệu Nhân sâm Canadian Vita. Cả hai cùng chia sẻ bí quyết bảo vệ sức khỏe cũng như cách giữ gìn nguồn năng lượng tích cực cùng nhân sâm.


Trong nhiều thế kỷ, nhân sâm đã được sử dụng để tăng cường sức khỏe và sinh lực. Trong đó, nhân sâm Canada lúc đầu được sử dụng để giảm căng thẳng, xoa dịu cơ thể và tăng cường các cơ quan nội tạng. Cùng với việc được liên tục sử dụng như phương thuốc, độ phổ biến của nhân sâm ngày càng gia tăng trong các thế hệ trẻ khi họ bắt đầu đánh giá cao lợi ích sức khỏe mà nhân sâm mang lại.


Thấu hiểu được giá trị này, Nhân sâm Canadian Vita đã và đang mang đến những sự lựa chọn và giá trị tuyệt vời gửi đến những khách hàng của mình. Trong đó, những sản phẩm này đang trở thành sự lựa chọn đặc biệt của hàng loạt sao Việt cùng doanh nhân thành đạt.


Với sức hút từ vẻ rạng rỡ cùng những dấu ấn riêng trên cả lĩnh vực kinh doanh và giải trí, Hoa hậu Ngọc Anh Anh cùng MC trở thành đại sứ thương hiệu nhân sâm Canadian Vita. Cả vừa thực hiện bộ ảnh chung để cùng giới thiệu món quà sức khỏe này đến gần hơn với tất cả mọi người. Trong vai trò đại sứ thương hiệu, cả hai thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thần thái cuốn hút, tràn đầy năng lượng, như sẵn sàng chinh phục những dấu ấn mới.


Từng được biết đến với danh xưng “Mỹ nhân trầm hương”, Hoa hậu Ngọc Anh Anh dành sự quan tâm của mình đến những vấn đề liên quan đến sức khỏe. Cô chia sẻ, một trong những sự lựa chọn của mình chính là nhân sâm Canadian Vita, giúp cô luôn có nguồn năng lượng tích cực để thực hiện những dự án mới.


Còn với Nam Hee vừa là một người dẫn chương trình duyên dáng vừa là người mẫu ảnh, anh luôn cần một nguồn năng lượng và sức khỏe thật tốt. Những khi cơ thể mệt mỏi với nhiều dự án thì nhân sâm Canadian Vita là sự lựa chọn hàng đầu của anh. Sử dụng thường xuyên, đều đặn nhân sâm Canadian Vita, Nam Hee hy vọng trong vai trò đại sứ sẽ giới thiệu món quà này đến với tất cả mọi người.


Nhân sâm Canadian Vita được trồng ở Ontario có nguồn gốc từ các khu rừng phía đông Canada. Khoảng 95% nhân sâm sản xuất tại đây đều được xuất khẩu, chủ yếu là sang châu Á. Nhân sâm Canada nói riêng và nhân sâm Bắc Mỹ nói chung có nồng độ ginsenoside (hoạt tính sinh học được cho là thành phần chính có lợi cho sức khỏe trong nhân sâm) cao hơn đáng kể so với nhân sâm châu Á. Bên cạnh đó nhân sâm Canada còn mang tính hàn, giúp điều hòa nhiệt độ cơ thể, phù hợp với vùng khí hậu nóng ẩm như Việt Nam.


Với những lợi ích sức khỏe tuyệt vời, nhân sâm Canadian Vita chính là món quà sức khỏe thiết thực và trọn vẹn yêu thương để bày tỏ sự tri ân người thân và bạn bè trong dịp tết nguyên đán 2021.

Theo TTVN

No comments