Breaking News

Amee là ca sĩ trẻ nhất Việt Nam được vinh danh ở Mnet Asian Music Awards

Saovacuocsong - Tối ngày 06/12, lễ trao giải 2020 MAMA (Mnet ASIAN MUSIC AWARDS) – giải thưởng âm nhạc có ảnh hưởng lớn nhất Châu Á đã xướng tên AMEE ở hạng mục Best New Asian Artist Vietnam (Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại Việt Nam). Nữ ca sĩ 10x là nghệ sĩ trẻ nhất ở Việt Nam đạt được giải thưởng này cho đến thời điểm hiện tại. Sau hơn một năm rưỡi hoạt động không mệt mỏi và gặt hái nhiều thành công đáng kể, đây là sự ghi nhận hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực và cống hiến của AMEE và ekip ST.319 Entertainment thời gian qua.


Vì tình hình đại dịch Covid-19 mà lễ trao giải MAMA năm nay được phát sóng trực tuyến, không có khán giả trực tiếp và tổ chức tại chính quê nhà Hàn Quốc. AMEE và nhiều nghệ sĩ quốc tế khác cũng không thể có mặt trực tiếp để nhận cúp mà gửi lời cảm ơn thông qua video VCR. AMEE thể hiện sự trân trọng khi đạt giải thưởng danh giá của MAMA 2020 cũng như truyền tải thông điệp về tình yêu: “Bởi vì tình yêu dạy AMEE cách trân quý khán giả, âm nhạc, hiện tại và chính bản thân AMEE.” Trong video VCR gửi lời cảm ơn, AMEE diện trang phục , AMEE diện một thiết kế của nhà thiết kế Thủy Nguyễn, được cách điệu từ trang phục truyền thống của Việt Nam. Trang phục có sự phối hợp họa tiết hài hòa trên gam màu đỏ chủ đạo đầy ấn tượng, mang hình ảnh vừa thuần Việt vừa hiện đại. Đây cũng đồng thời là tư duy làm nhạc của AMEE và nhà ST.319 khi luôn thổi vào từng sản phẩm âm nhạc hơi thở của Việt Nam kết hợp với quốc tế, với mong muốn đưa âm nhạc của Việt Nam hòa vào dòng chảy âm nhạc của thế giới.


Mỗi sản phẩm của AMEE kể từ khi ra mắt đều chiếm được tình cảm của khán giả và tạo nên hiệu ứng viral trên mạng xã hội. Bộ sưu tập của giải thưởng và thành tích của AMEE có thể kể đến: “Video kết hợp xuất sắc của năm” tại Metub WebTVAsia Awards (Trời Giấu Trời Mang Đi), “Bài hát được yêu thích nhất” tại Làn Sóng Xanh 2019 (Anh Nhà Ở Đâu Thế?), “MV nhiều lượt view nhất” tại Youtube Rewind 2019 (Anh Nhà Ở Đâu Thế?, Ex’s Hate Me), đặc biệt là giải thưởng “Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất” tại Zing Music Awards 2019 và Cống Hiến lần thứ 15. AMEE cũng vinh dự là nghệ sĩ nhỏ tuổi nhất nhận giải Cống Hiến cho đến nay. Năm 2020 là một năm nhiều cột mốc ấn tượng của AMEE khi sản phẩm Trời Giấu Trời Mang Đi và Sao Anh Chưa Về Nhà nhanh chóng leo lên Top 1 Trending Youtube chỉ sau vài giờ ra mắt. Album phòng thu đầu tay “dreAMEE” đánh dấu hành trình một năm hoạt động của AMEE nhận được rất nhiều lời khen và bình luận tích cực từ giới chuyên môn và khán giả, xuất sắc debut ngay vị trí Top 1 của bảng xếp hạng iTunes và Apple Music Việt Nam.

AMEE là một trong những nghệ sĩ trẻ hoạt động chăm chỉ và nổi bật nhất Vpop khi vừa phát hành Album phòng thu 10 bài hát đã đầu tư làm ngay Live Acoustic Show chất lượng mang tên “dreamee”. Sau nhiều sản phẩm đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh, ý tưởng, dự án dreamee acoustic show được ekip ấp ủ với mong muốn đem đến một show “âm nhạc chữa lành” cho khán giả giữa thời điểm căng thẳng hiện nay. 


MAMA được viết tắt của Mnet ASIAN MUSIC AWARDS – một lễ trao giải được tổ chức bởi công ty giải trí lớn của châu Á – CJ ENM. Đây là giải thưởng âm nhạc thường niên lớn được quan tâm hàng đầu châu Á nhiều năm qua, thu hút hàng triệu lượt xem trên toàn cầu. Với những màn trình diễn ấn tượng và đầu tư dàn dựng sân khấu công phu, giải thưởng là nơi vinh danh những nghệ sĩ đạt những thành tựu và cống hiến lớn trong âm nhạc.

Khôi Huy

No comments