Breaking News

V Heartbeat tháng 11 đón chào loạt nhân tố mới: Hằng Bingboong, Khói, Dablo cùng loạt sân khấu comeback

Saovacuocsong - Chương trình âm nhạc hàng tháng V Heartbeat Music Show tháng 11 vẫn tiếp tụcđược tổ chức online, cùng sự góp mặt của các nghệ sĩ comeback và có bài hát nằmtrong bảng xếp hạng âm nhạc V Heartbeat Rank.

Tối thứ 6 cuối cùng của tháng 11 này sẽ tiếp tục lên sóng chương trình âm nhạc V Heartbeat Music Show. Những nghệ sĩ tham gia biểu diễn vẫn luôn là tâm điểm chú ý của nguời yêu nhạc. Bởi đây luôn là sân khấu của các màn comeback đỉnh cao và tôn vinh các bài hát nằm trong TOP50 BXH V Heartbeat Rank.


Nghệ sĩ đầu tiên xác nhận góp mặt là nhạc sĩ, ca sĩ Vũ Cát Tường. Cô vừa trở lại làng nhạc với “Hành Tinh Ánh Sáng” - một bản pop ballad, mang âm hưởng R&B hiện đại, tràn ngập màu sắc hạnh phúc, mang đến năng lượng tích cực do chính cô sáng tác.


Tuy MV mang một màu trắng đơn thuần và chỉ có Vũ Cát Tường “độc diễn” nhưng dự kiến, sân khấu trở lại của nữ ca sĩ tại V Heartbeat Music Show sẽ đầy màu sắc và “đông người”.


Cũng ra bài mới theo phong cách R&B, Thiều Bảo Trâm đã tạo cho mình một hình ảnh mới, nhẹ nhàng, khác hẳn sự sôi động trong các MV trước đó của cô. “Một mình có buồn không” cũng thể hiện một phần con người Thiều Bảo Trâm. Nữ ca sĩ từng chia sẻ: “Khi nghe ca khúc này, tôi cũng thấy mình trong đó. Tôi từng hỏi nếu một mình như vậy có ổn không, hay mình nên thoát ra khỏi thế giới tiêu cực này đi và tin vào một ai đó, nhờ họ giúp đỡ mình”. Cô muốn gửi gắm thông điệp “Hãy mở lòng ra đón nhận sự giúp đỡ, đừng tỏ ra không cần họ khiến họ không dám đến gần”. Liệu trong đêm nhạc tháng 11 này, ban tổ chức sẽ dàn dựng sân khấu comeback như thế nào cho Thiều Bảo Trâm là điều mà những người yêu mến cô rất mong chờ.


Đầu tháng 11, Min trở lại Vpop với “Trên tình bạn dưới tình yêu”. Tiêu đề được lấy ý tưởng từ câu cửa miệng của giới trẻ nói về mối quan hệ mập mờ giữa hai người và được xây dựng thành một bản pop dance căng tràn năng lượng với đoạn điệp khúc catchy. Ca khúc nhanh chóng đưa Min vào top trending, và dự kiến cũng sẽ lọt vào TOP bài hát của tháng trên BXH V Heartbeat Rank.


Bắt trend theo chủ đề nóng trên mạng xã hội thời gian qua “Sugar daddy - Sugar baby”, OSAD đã ra mắt “Sugar Daddy” với thông điệp “Khi mọi người nghe xong sẽ.

có cảm giác quen thuộc một tý và tự hỏi bài hát có đang viết về người này, người kia không nhỉ? Như Sugar Baby mong muốn nhắc nhở những người trẻ hãy cố gắng phát triển bản thân theo nhiều hướng khác nhau, đừng rao bán bản thân như một món hàng. Nó rất không đáng”. Được biết, OSAD sẽ mang lên sân khấu V Heartbeat “Sugar Daddy” cùng vũ đoàn.


Thay vì làm những MV buồn quen thuộc, lần trở lại sau thời gian dài im ắng, Gin Tuấn Kiệt đã chọn một màu sắc tươi vui, đầy sự lạc quan rất phù hợp với sự lãng mạn của các cặp đôi đang yêu. Chính vì vậy, nam ca sĩ chọn câu chuyện tình giữa chàng du mục và nàng tiên cá trong “Kẻ May Mắn”. Dù người yêu dính lời nguyền của vòng lặp thời gian, nhưng chàng trai vẫn kiên nhẫn yêu lại cô với trái tim nồng nhiệt như những lần đầu. V Heartbeat tháng 11 sẽ là sân khấu comeback của nam ca sĩ cùng “Kẻ May Mắn”.


Các nhân tố mới, lần đầu tiên góp mặt tại chương trình âm nhạc hàng tháng của VLive hứa hẹn sẽ khiến V Heartbeat Music Show càng trở nên hấp dẫn hơn. Trong đó là Hằng Bingboong & Khói, và Dablo. Họ cũng đều mới ra sản phẩm mới trong thời gian gần đây và được công chúng đón nhận rất nhiệt tình.


Cũng tại V Heartbeat Music Show, các màn biểu diễn đến từ Anh Tú, Ali Hoàng Dương, Han Sara & Tùng Maru chắc chắn sẽ khiến người yêu nhạc mãn tai mãn nhãn.


V Heartbeat Music Show được dẫn dắt bởi MC Minh Xù, Nicky (Monstar) và phát sóng trực tiếp độc quyền trên VLive. Theo dõi kênh V Heartbeat để cập nhật mọi thông tin mới nhất về BXH âm nhạc Việt Nam và sự kiện âm nhạc đình đám Việt – Hàn hàng tháng, tại: https://channels.vlive.tv/C826E1. Cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS, Android, PC và smart TV.

Khánh Nguyễn

No comments