Breaking News

Phim điện ảnh “‘Em' Là Của Em" tung trailer chính thức: Nữ chính bí ẩn hóa ra là... Ngô Kiến Huy

Saovacuocsong - Sau những thông tin nhá hàng tạo nên sự tò mò về gương mặt nữ chính tên Jessica Hoàng Anh, NSX “‘Em' Là Của Em" đã chính thức ra mắt trailer của bộ phim đồng thời tiết lộ gương mặt nữ chính không ai khác chính là phiên bản nữ nhân của Ngô Kiến Huy.

Sau khoảng thời gian “rải thính” làm khán giả vừa tò mò vừa hào hứng về sự xuất hiện của nhân tố mới: Jessica Hoàng Anh - người được úp mở sẽ trở thành nữ nhân nắm giữ trái tim của Ngô Kiến Huy và khiến “chàng Bắp” phải rơi vào “crushzone” suốt 10 năm. Mới đây, NSX “‘Em' Là Của Em” đã xác nhận người sẽ đảm nhận vai trò nữ chính cũng như công khai Jessica Hoàng Anh thực sự là ai. Và không hổ danh là một trong những bộ phim “bẻ cua gắt" nhất phòng vé đầu năm 2021, Jessica Hoàng Anh chính là phiên bản nữ nhân của Ngô Kiến Huy.


Tấm poster hé lộ nữ chính là Ngô Kiến Huy.

Bên cạnh việc hé lộ thân phận, tính cách của nữ chính, đoạn trailer chính thức còn mở rộng thêm các tình tiết về kế hoạch “cưa crush” táo bạo nhất điện ảnh Việt đầu năm 2021 với sự xuất hiện của hàng loạt nhân vật do Ngô Kiến Huy, Maya, Khả Như, Hoàng Phi, Đại Nghĩa, Lê Giang… Trong hơn 2 phút ngắn ngủi của trailer, khán giả có thể tinh ý nhận ra một số đoạn cắt cảnh Ngô Kiến Huy xuất hiện trong phong cách nữ nhân cùng thân phận đặc biệt nhằm tiếp cận Maya. 


Ngô Kiến Huy phải giả gái để tiếp cận Maya.

Chia sẻ về vai diễn này, Ngô Kiến Huy không giấu được sự thích thú: “Vai diễn này đã mang đến cho Huy rất nhiều cảm nhận mới lạ, hứng thú nhưng cũng không kém phần thử thách. Trước hết, mình phải truyền tải một cách đầy đủ những cảm xúc vui, buồn, vui vẻ, suy tư một cách vừa vặn không được làm lố. Thứ hai, với Jessica Hoàng Anh mình phải thể hiện hình ảnh sang và đẹp để không khiến người xem khó chịu hoặc dễ gây tổn thương. Ngoài ra, thử thách nữa của Huy là phải giảm cân, ép cân nghiêm ngặt để mình có thể vào vai lần này”.

Ngoài ra, Ngô Kiến Huy cho biết chính việc phải tuân theo lịch giảm cân nghiêm khắc này khiến anh phải đối diện với không ít bình luận ác ý và những công kích không hay dành cho ngoại hình của mình. Tuy nhiên, nam ca sĩ - diễn viên khẳng định “càng lắng nghe những lời nói không hay đó, Huy càng nhận ra chúng ta không phải được định nghĩa bởi ngoại hình hay bất kì sự hào nhoáng nào cả. Điều quan trọng là mình thấy tốt và thoải mái với bản thân là được”.


Để đảm nhiệm vai diễn này, Ngô Kiến Huy đã phải trải qua quá trình ép cân khắc nghiệt.

Riêng Maya tiết lộ việc kết nối với Ngô Kiến Huy mang đến cho cô những nguồn năng lượng khá mới mẻ. “‘Em’ Là Của Em" đánh dấu lần đầu tiên cả hai trở thành bạn diễn của nhau trên màn ảnh, nhưng Maya và Ngô Kiến Huy cho biết cả hai tìm được sự ăn gơ của nhau một cách rất nhanh chóng. Maya nói rằng: “Ban đầu có sự ngại ngùng khi bước lên set, nhưng sau đó chúng tôi đều chủ động nói chuyện với nhau và chia sẻ với nhau nhiều hơn trong hậu trường để có hiểu nhau. Với tôi, Ngô Kiến Huy là một cậu em dễ thương, hài hước và là một diễn viên cầu tiến”.


Lần đầu hợp tác nhưng Maya nhận thấy mình và Ngô Kiến Huy vô cùng ăn ý với nhau.

Đạo diễn Lê Thiện Viễn cho biết “‘Em’ Là Của Em" xây dựng với tuyến truyện đơn giản nhưng được kể theo lối hiện đại pha chút hóm hỉnh mà khán giả thấy trong các bộ phim Rom-com của Mỹ gần đây. Mặt khác, nói về khả năng chiến đấu của bộ phim trong phòng vé tháng 1/2021, bộ đôi đạo diễn Lê Thiện Viễn và SXST Lý Minh Thắng lạc quan rằng, với chất lượng hiện tại mà “‘Em' Là Của Em" sở hữu thì họ tin sẽ mang đến một món ăn đủ mới, đủ dễ chịu và đủ thú vị cho khán giả ở mọi tầng lớp. 

Bên cạnh tiết lộ thân phận nữ chính, “‘Em' Là Của Em" còn giới thiệu toàn bộ dàn cast sẽ tham gia vào dự án gồm: Ngô Kiến Huy, Maya, Khả Như, Hoàng Phi, Đại Nghĩa, Lê Giang, Huy Khánh, Ngọc Trinh, La Thành...cùng các khách mời khác. Và với những gương mặt diễn viên nổi bật với phong cách hài hước và được cân bằng lại với những cái tên sở hữu thực lực diễn xuất đáng gờm, “‘Em’ Là Của Em" chắc chắn sẽ là một “chiến mã” xứng đáng được kỳ vọng và chú ý.


Phim còn có sự góp mặt của dàn sao đình đám như Khả Như.


Hoàng Phi.


Ngọc Trinh.


Khôi Huy

No comments