Breaking News

Lấy lại sắc diện rạng rỡ với PPP Laser Clinic Black Friday ưu đãi đến 70% (*)

Saovacuocsong - Chỉ với 237.000 VNĐ, bạn sẽ được mua mặt nạ chăm sóc da cao cấp giàu dưỡng chất Hyaluronic Acid và trải nghiệm ngay liệu trình chăm sóc da đỉnh cao bằng công nghệ Laser kết hợp với Ánh sáng (LLCS) từ PPP Laser Clinic – Thương hiệu chuẩn y khoa hàng đầu từ Singapore.


Từ nay cho đến 29/11/2020 bạn có thể mua mặt nạ và được trải nghiệm công nghệ laser LLCS với giá ưu đãi trên khi đăng ký trước qua website của PPP tại http://sukien.ppp.com.vn/BlackFriday. Chương trình chỉ dành cho 100 khách hàng đăng ký online đầu tiên.

Ngoài ra, PPP Laser Clinic còn có các ưu đãi đặc biệt sau:

+ Kem chống nắng Sun Cream, kem chuyên biệt sau laser sử dụng ban ngày và ban đêm với giá ưu đãi đến 70%.

+ Ưu đãi 70%, chỉ còn 100.000 VNĐ bạn sẽ được mua satchet CALECIM® Recovery Night Complex 3ml dùng thử.

Rất nhiều người nổi tiếng và doanh nhân thành đạt tin tưởng vào PPP Laser Clinic vì:

– Hiệu quả tức thì, ổn định và lâu dài, an toàn tuyệt đối, không xâm lấn.

– PPP có phác đồ điều trị chuẩn mực, thiết kế riêng phù hợp cho từng khách hàng. 

– Clinic sang trọng, chuyên nghiệp với công nghệ hàng đầu từ Mỹ và Châu Âu.

– Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp được đào tạo bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới.


Bắt đầu chăm sóc da bằng công nghệ Laser kết hợp với Ánh sáng (Laser & Light Combination System – LLCS) – trị liệu mang “dấu ấn thương hiệu”. Đây là quy trình có thông số chuẩn duy nhất có khả năng mang đến cho bạn làn da Sáng, Hồng, Sạch, Mịn, Tươi trẻ rạng ngời mà không hề gây ra bất kỳ biến chứng nào và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Trị liệu này giải quyết hầu hết các vấn đề về da thường gặp như: Mụn, Lỗ chân lông to và Sắc tố da (Nám, Tàn nhang).


Kết thúc bằng mặt nạ chuyên biệt sau Laser – sản phẩm mang “dấu ấn thương hiệu độc quyền” được bào chế theo công thức của bác sĩ Goh Seng Heng. Đây là mặt nạ chuyên biệt được thiết kế đặc biệt cho việc sử dụng sau trị liệu laser, cung cấp độ ẩm tức thời và tăng cường hiệu quả của các trị liệu laser thực hiện tại PPP. Mặt nạ cũng là sản phẩm tuyệt vời cho việc chăm sóc da tại nhà mỗi ngày.


(*) chỉ áp dụng cho mặt nạ chuyên biệt sau laser và kem chống nắng, kem chuyên biệt sau laser sử dụng ban ngày và ban đêm. Và mỗi khách chỉ được mua 01 mặt nạ chuyên biệt sau laser. 

Hãy liên hệ các chi nhánh của chúng tôi để cùng PPP Laser Clinic để lấy lại sắc diện rạng rỡ đón mùa Lễ hội cuối năm.

PPP Laser Clinic – Thương hiệu chuẩn y khoa hàng đầu từ Singapore của Bác sĩ Goh Seng Heng với các Chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang.



Hotline: 1800 6220

Theo TTVN

No comments