Breaking News

Hậu trường vui nhộn hé lộ chuyện tình của cặp đôi mới trên màn ảnh Việt

Saovacuocsong - Nếu như trên phim là những phút giây lãng mạn, ngọt ngào thì ở hậu trường, cặp đôi lại có vô số khoảnh khắc "lầy lội".

Ngay từ những ngày đầu lựa chọn Trần Ngọc Vàng, cả nam diễn viên trẻ, đạo diễn Đức Thịnh lẫn nhà sản xuất Charlie Nguyễn gặp không ít áp lực bị so sánh với trường hợp của Kaity Nguyễn với Em Chưa 18 gần 4 năm trước.

Không giống như cuộc tình “trai già – gái trẻ” nhiều tiếng cười của Kaity và Kiều Minh Tuấn năm xưa, chuyện yêu của cặp đôi Hoàng Yến Chibi và Trần Ngọc Vàng trong Người Cần Quên Phải Nhớ lại là người lớn lần đầu biết yêu đầy ngại ngùng lẫn ngây ngô.


Một trong các thử thách lớn được đặt ra là làm sao để Trần Ngọc Vàng thực hiện các cảnh quay yêu đương đầy “phản ứng hoá học” với một diễn viên nhiều kinh nghiệm như Hoàng Yến Chibi. Tình yêu giữa hai nhân vật không thật sự quá sâu sắc hay quá mặn nồng, cảm xúc giữa họ chỉ là đơn giản và sự rung động bất chợt.


Chính vì vậy, ngay từ giai đoạn tiền kỳ, Hoàng Yến Chibi và Trần Ngọc Vàng đã được dành thời gian để tập luyện cách yêu “từ từ”, yêu chậm rãi của nhân vật, để khi đứng vào khoảnh khắc say nắng hay cảm giác yêu thoáng qua, cả hai đều phải có được cảm xúc trong trẻo và thơ ngây nhất.

Người Cần Quên Phải Nhớ dự kiến khởi chiếu vào 25/12.

Khôi Huy

No comments